+Aa-
    Zalo

    Công nhân Việt Nam nghi bị hành hung đến chết tại nhà ga Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Thi thể một nam công nhân người Việt được tìm thấy tại một nhà ga thuộc tỉnh Aichi, Nhật Bản vào ngày 10/3 đang khiến dư luận nước này xôn xao.

    Thi thể một nam công nhân người Việt được tìm thấy tại một nhà ga thuộc tỉnh Aichi, Nhật Bản vào ngày 10/3 đang khiến dư luận nước này xôn xao.

    Ngày 12/3, tờ báo địa phương Sankei đưa tin cảnh sát đã phát hiện thi thể một người đàn ông tại nhà ga Chiryu, thuộc tỉnh Aichi, Nhật Bản. Quá trình điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân bị đâm vào đầu, cổ, lưng và một vết đâm sâu qua ngực tới phổi khiến mất máu nghiêm trọng.

    Nhà ga Chiryu, tỉnh Aichi, Nhật Bản là nơi tìm thấy thi thể nạn nhân - Ảnh: Sankei

    Trụ sở cảnh sát điều tra khu vực tiết lộ nạn nhân là một người lao động Việt Nam thời vụ tại nhà máy phụ tùng ô tô gần đó. Người này khoảng 20 - 30 tuổi, chưa xác định được chi tiết thông tin cá nhân và có thể đã bị đánh chết bởi một nhóm người.

    Kết quả kiểm tra CCTV tại nhà ga cho thấy, một nhóm nam giới 8-10 người đã bỏ chạy khỏi khu vực này khi thấy cảnh sát tới. Thời điểm tử vong dự đoán trong khoảng 11h trưa ngày 10/3. Hiện nay, cảnh sát vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra.

    Thu Phương (Theo Sankei)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nhan-viet-nam-nghi-bi-hanh-hung-den-chet-tai-nha-ga-nhat-ban-a222257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan