Công Phượng bất ngờ mở lại tài khoản cá nhân


Thứ 2, 09/02/2015 | 04:24


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Dù đang không có được phong độ tốt nhưng Công Phượng vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

(ĐSPL) – Dù đang không có được phong độ tốt nhưng Công Phượng vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. Bởi thế thông tin chân sút này mở lại tài khoản Facebook.
Cụ thể thông tin Công Phượng mở lại tài khoản Facebook xuất hiện từ sáng 8/2 và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Khỏi phải nói, các fan hâm mộ của tiền đạo HAGL vui mừng ra sao bởi họ sẽ lại được tương tác với thần tượng. Tuy nhiên sau khi kích hoạt lại, Công Phượng đã không đáp lại những lời kết bạn của nhiều fan, dù người đó có là đồng hương.
Công Phượng đã mở lại tài khoản cá nhân.
Trước đó, trong chuyến tập huấn cùng HAGL tại Thái Lan trước khi V.League 2015 khởi tranh Công Phượng đã quyết định khóa tài khoản Facebook và xóa tài khoản Instagram. Sở dĩ ngôi sao 20 tuổi này làm vậy là bởi xuất bị soi mói quá nhiều. Khi đó Công Phượng đã bình luận về sự chuyên nghiệp và fair-play của CLB PTT Rayong nhưng lại bị biến tấu thành chủ đề đội tuyển Thái Lan đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2014.
Tiếp đó những rắc rối đời tư đã liên tiếp bủa vây Công Phượng như nghi án gian lận tuổi hay cặp kè bạn gái càng khiến nhiều người tin rằng, CP44 sẽ không mở lại tài khoản cá nhân. Bởi thể thông tin Công Phượng khoản Facebook của anh tát xuất có thể xem là điều rất bất ngờ đối với các fan hâm mộ. Bức hình Công Phượng mặc áo đồng phục số 10 của U19 Việt Nam trên trang cá nhân của mình ngay lập tức được rất nhiều fan lấy làm hình ảnh đại diện cho trang cá nhân của họ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bat-ngo-mo-lai-tai-khoan-ca-nhan-a83150.html