+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bất ngờ tiết lộ bến đỗ mơ ước

    • DSPL
    ĐS&PL "Mùa tới, mục tiêu của tôi là sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu có lời mời hấp dẫn từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc...", Công Phượng chia sẻ.

    "Mùa tới, mục tiêu của tôi là sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu có lời mời hấp dẫn từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc...", Công Phượng chia sẻ.

    Công Phượng bỏ ngỏ khả năng đến Thái Lan thi đấu

    Tờ Fox Sports mới đây dẫn nguồn tin từ trang Football – Tribe cho biết, tiền đạo Nguyễn Công Phượng muốn ra nước ngoài thi đấu để hoàn thiện bản thân. Mục tiêu hướng tới của chân sút người Nghệ An là Hàn Quốc hoặc Nhật Bản.

    Tuy nhiên, Phượng cũng chia sẻ, nếu được sang Thái Lan thi đấu cũng là một bước tiến lớn. “Nếu như có một lời đề nghị hấp dẫn từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc. Thai League sở hữu hạ tầng cơ sở thuộc diện tốt bậc nhất Đông Nam Á. Tôi có thể tập luyện, thi đấu một cách tốt nhất tại đây. Đó hoàn toàn là nơi phù hợp để phát triển sự nghiệp của tôi”.

    Trong trường hợp thực sự tới Thái Lan, Công Phượng sẽ tái ngộ người đồng đội ở đội tuyển Việt Nam – Đặng Văn Lâm. Lâm “Tây” vừa ký hợp đồng thi đấu cho Muangthong United.

    Công Phượng từng có thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại đội bóng hạng Hai Nhật Bản Mito HollyHock năm 2016. Sau đó, anh trở về HAGL để chơi ở V-League trong hai mùa giải vừa qua.

    Tiền đạo 24 tuổi là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất của Việt Nam ở Asian Cup 2019. Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở giải này trước Iraq, và có bàn gỡ hoà 1-1 ở vòng 1/8 gặp Jordan. Ở vòng 1/8, dù không ghi bàn Công Phượng vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao với những pha đi bóng lắt léo và dứt điểm quyết đoán, gây nhiều khó khăn cho Nhật Bản.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bat-ngo-tiet-lo-ben-do-mo-uoc-a262157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan