+Aa-
    Zalo

    Công Phượng “buôn” mãi không hết chuyện với Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa trở về Việt Nam, Công Phượng lập tức có buổi tập đầu tiên với đội trong bối cảnh trận gặp Malaysia đang tới rất gần.

    Vừa trở về Việt Nam, Công Phượng lập tức có buổi tập đầu tiên với đội trong bối cảnh trận gặp Malaysia đang tới rất gần.

    Công Phượng vui vẻ luyện tập với các đồng đội. Ảnh: VietnamPlus

    Công Phượng có buổi tập trên sân cỏ tự nhiên cùng tuyển Việt Nam ngay chiều 7/10 sau khi trở về Hà Nội từ câu lạc bộ Sint-Truidense (Bỉ) trong buổi sáng cùng ngày.

    Tiền đạo đang chơi bóng tại châu Âu nhanh chóng bắt nhịp cùng đội tuyển Việt Nam dù hội quân muộn hơn các đồng đội nhiều ngày.

    Công Phượng là tâm điểm chú ý của truyền thông trong buổi tập chiều 7/10 sau khi về nước nên bản thân cầu thủ này chọn một chỗ đứng xa "ống kính" để được thoải mái tập luyện.

    Trong buổi tập chiều ngày 7/10, Công Phượng luôn kế bên Tuấn Anh trong mọi phần khởi động. Tiền đạo sinh năm 1995 nói chuyện không ngớt cùng người đồng đội thân thiết Tuấn Anh

    Được biết, Công Phượng (số 10) và Tuấn Anh là đôi bạn thân tại Hoàng Anh Gia Lai nên dễ hiểu khi hai người "tâm sự" hồi lâu mà không hết chuyện.

    Công Phượng cho thấy tinh thần thoải mái cùng thể trạng sung mãn khi tự tin thực hiện bài tập của ban huấn luyện. Ảnh: VietnamPlus

    Ngoài Công Phượng, các cầu thủ khác tại tuyển Việt Nam đều có được tinh thần thoải mái nhất trong tập luyện để hướng tới trận đấu với Malaysia tới.

    Trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup vừa rồi là lần gần nhất Công Phượng được chơi một trận chính thức. Kể từ đó, anh chưa ra sân lần nào cho CLB Sint-Truidense.

    Tuy nhiên, ở đội tuyển Việt Nam, Công Phượng vẫn là cầu thủ có tên tuổi và kinh nghiệm. Trong buổi tập đầu, Công Phượng rất thoải mái và nhiều lần cười đùa với đồng đội.

    Với sự trở lại của Công Phượng, HLV Park gần như đã có đủ quân. Trường hợp duy nhất chưa thể hội quân là Văn Hậu. Sáng 8/10, cầu thủ này mới có mặt tại Việt Nam.

    ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện 2 buổi mỗi ngày trong thời gian tới. Đội sẽ đối đầu Malaysia ngày 10/10, trước khi làm khách trên sân Indonesia ngày 15/10.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-buon-mai-khong-het-chuyen-voi-tuan-anh-trong-buoi-tap-dau-tien-a295973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan