Công Phượng chấn thương đầu gối, phải nghỉ 1 tháng


Thứ 6, 15/07/2022 | 18:36


Cùng sự kiện

Chấn thương Công Phượng gặp phải ở vòng 6 V-League 2022 nặng hơn dự đoán ban đầu và cần tới 1 tháng để điều trị hồi phục.

Ở vòng 6 V-League 2022, HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa này, sau khi đánh bại Đà Nẵng 1-0 ngay trên sân khách. Tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng phố Núi không được trọn vẹn, khi tiền đạo mang áo số 10 phải rời sân giữa hiệp 2 vì chấn thương.

Bóng đá - Công Phượng chấn thương đầu gối, phải nghỉ 1 tháng
Công Phượng được băng bó đầu gối sau khi rời sân ở giữa hiệp 2 trận HAGL và Đà Nẵng vòng 6 V-Leauge 2022.

Ban đầu, Công Phượng được dự đoán không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra mới đây cho thấy tiền đạo xứ Nghệ gặp vấn đề đầu gối và cần tới 1 tháng để điều trị hồi phục.

Chấn thương đầu gối vốn là vấn đề ám ảnh đối với những cầu thủ chơi bóng đá và Công Phượng cùng HAGL rất lo lắng cho điều này.

Từ đầu mùa, Công Phượng đang là chân sút tốt nhất của đội bóng phố Núi. Tiền đạo số 10 ghi tới 3 trên tổng số 4 bàn thắng mà HAGL đã có được.

Việc thiếu vắng Công Phượng sẽ khiến HLV Kiatisak vô cùng đau đầu để lựa chọn người thay thế anh trên hàng công. Hiện tại, Văn Toàn đang có dấu hiệu xuống phong độ, trong khi đó ngoại binh Washington Brandão lại thiếu đi sự ổn định cần thiết.

Chân sút hàng đầu của HAGL vắng mặt ở trận gặp TP.HCM trùng thời điểm với việc đội bóng phố Núi cũng mất luôn 2 thủ môn hàng đầu CLB này là Tuấn Linh và Văn Trường. Họ nhiều khả năng cũng sẽ nghỉ dài hạn khi Tuấn Linh đứt bán phần dây chằng chéo trước, có thể phải lên bàn mổ. Còn Văn Trường sau khi mổ vết thương ở vai cũng xác định ngồi ngoài hết mùa giải năm nay. Thủ môn trẻ Văn Lợi có thể sẽ vẫn được “Zico Thái” sử dụng thời gian này.

Trong những diễn biến mới nhất, HAGL đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Bruno Henrique. Đây là một sự bổ sung cần thiết cho đội bóng phố Núi sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu "chấp Tây". Thế nhưng, cũng phải chờ tới tận vòng đấu thứ 9, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa chính thức mở cửa, HAGL mới có được sự phục vụ của chân sút người Brazil.

Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 8/13 CLB sau 6 trận đã đấu với 7 điểm và kém đội đầu bảng Hải Phòng 4 điểm. Ở vòng 7, thầy trò Katisuk được dự báo sẽ có chuyền hành quân đầy bão táp tới sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h ngày 16/7.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-chan-thuong-dau-goi-phai-nghi-1-thang-a544695.html