+Aa-
    Zalo

    "Công Phượng chỉ là cầu thủ bình thường, không phải siêu nhân"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – HLV Guillaume Graechen đã lý giải về việc không tung Công Phượng vào sân ngay từ đầu ở trận làm khách trước Hải Phòng.
    (ĐSPL) – HLV Guillaume Graechen đã lý giải  về việc không tung Công Phượng vào sân ngay từ đầu ở trận làm khách trước Hải Phòng. Nhà cầm quân người Pháp đồng thời cũng khẳng định chân sút 20 tuổi không phải là siêu nhân.
    Trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2015, HAGL đã phải đón nhận thất bại 0-1. Đó là trận đấu mà dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ đội khách cũng không thể tạo ra được bất ngờ trước một chủ nhà Hải Phòng già dơ và kinh nghiệm hơn hẳn. Khởi đầu trận người khán giả đã ngạc nhiên khi cái tên đáng chú ý nhất bên phía HAGL tiền đạo Công Phượng đã không có tên ở đội hình xuất phát.

    Công Phượng thi đấu mờ nhạt trong trận gặp Hải Phòng. (Ảnh: Zing).

    Sau trận đấu, HLVGuillaume lý giải về việc cất chân sút xứ Nghệ trên ghế dự bị bởi muốn bảo vệ học trò trước những sự chú ý có phần thái của người hâm mộ: "Công Phượng không có được phong độ tốt. Tôi không sử dụng cậu ấy là điều hết sức bình thường. Hôm nay là Công Phượng. Ngày mai có thể là một cầu thủ khác. HAGL sẽ không sử dụng những cầu thủ không đạt phong độ tốt", chiến lược gia người Pháp nói.
    Nhà cầm quân sinh năm 1977 tỏ ra không hài lòng khi người hâm mộ và giới truyền thông dành sự quan tâm quá nhiều cho cái tên Công Phượng trong khi trong đội HAGL còn nhiều cầu thủ khách tài năng chẳng kém.
    "Tôi muốn mọi người hãy để yên cho Công Phượng. Hãy nhắc đến cầu thủ này ít đi một chút. Chúng tôi còn nhiều cầu thủ khác. Vì thế, tôi không sử dụng Công Phượng cũng là cách tốt nhất để bảo vệ học trò của mình", thuyền trưởng của HAGL tỏ vẻ bức xúc.
    HLV Guillaume Graechen thừa nhận HAGL đang phải đối mặt với nhiều khó khăn tuy nhiên ông tin rằng các học trò đã học hỏi được nhiều điều và sẽ tiến bộ. Theo thầy Giôm điều HAGL thiếu chính là kinh nghiệm. Mà kinh nghiệm không phải là thứ một sớm, một chiều mà có được. Vì thế, ngay cả khi thua trận thì HAGL vẫn phải đi theo con đường của mình.
    Thực tế trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, khi được tung vào sân ở hiệp hai, Công Phượng đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt của hậu vệ đối phương và không để lại ấn tượng nào.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-chi-la-cau-thu-binh-thuong-khong-phai-sieu-nhan-a80357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan