Công Phượng chính thức ra mắt fanpage


Thứ 2, 27/04/2015 | 06:06


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Người hâm mộ khá bất ngờ khi xuất hiện một fanpage mang tên "Nguyễn Công Phượng Jmg" ở địa chỉ https://www.facebook.com/nguyen.congphuong.73.

(ĐSPL) - Người hâm mộ khá bất ngờ khi xuất hiện một fanpage mang tên "Nguyễn Công Phượng Jmg" ở địa chỉ https://www.facebook.com/nguyen.congphuong.73.

Trang fanpage này có ghi: "Fanpage chính thức: Nguyễn Công Phượng, Sinh nhật : 21/01/1995, Học viên khoá I của Học viện HAGL Arsenal JMG". Trang fanpage này cũng có dấu xác thực màu xanh của Facebook

Ảnh chụp fanpage của Công Phượng trưa nay.

Khi được hỏi đây có phải fanpage chính thức của mình hay không, Công Phượng đã xác nhận điều này. Chàng cầu thủ người Nghệ An cũng chia sẻ lý do đổi từ trang cá nhân sang fanpage:
"Thời gian vừa qua, có nhiều trang facebook mang tên Công Phượng được sử dụng với mục đích không được tốt. Phượng khẳng định chỉ sử dụng một trang facebook chính thức và duy nhất này. Còn lại, tất cả các trang facebook khác đều là không phải là của Phượng. Nay Phượng chuyển từ trang cá nhân sang fanpage để mọi người tiện theo dõi hơn. Cảm ơn sự guan tâm (cầu thủ này viết sai - P.V) của tất cả mọi người với Phượng trong suốt thời gian qua. Phượng hy vọng sẽ giành được những kết quả tốt hơn với HAGL trong những trận đấu sắp tới".
Trước đó, Công Phượng đã nhiều lần đóng tài khoản Facebook và Instagram cá nhân do bị soi mói hay bị hiểu nhầm là chê bai bóng đá nước nhà như lần tập huấn Thái Lan đầu mùa giải. Trong giới thể thao, giải trí, việc sử dụng fanpage chính thức như thế này đã trở nên phổ biến.
Chỉ sau hơn hai ngày ra mắt, fanpage này đã có tới hơn 643.000 lượt like. Đây quả là con số "khủng", tuy nhiên sẽ còn tăng nữa trong tương lai.
Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T ở vòng đấu thứ 11 V.League vừa qua, Công Phượng đã ghi được 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho đồng đội. Hiện HAGL của Công Phượng đang có 8 điểm sau 11 vòng đấu, xếp thứ 11 trên BXH. Công Phượng và 6 cầu thủ HAGL khác cũng vừa được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 28 diễn ra ở Singapore.

Clip trận đấu Everton 3-0 M.U.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-chinh-thuc-ra-mat-fanpage-a92564.html