+Aa-
    Zalo

    Công Phượng đã về Việt Nam, chuẩn bị hội quân cùng CLB TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở về Việt Nam đúng vào ngày đầu tiên của năm mới 2020.

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở về Việt Nam đúng vào ngày đầu tiên của năm mới 2020.

    Trên trang facebook cá nhân của mình, vào đúng ngày 1/1/2020, Công Phượng đăng tấm hình chụp ảnh cùng người thân tại quê nhà cùng dòng chia sẻ "Welcome to 2020" (Chào mừng năm 2020).

    Công Phượng chụp ảnh cùng người thân sau khi trở về Việt Nam.

    Được biết, Công Phượng sẽ ở cùng gia đình trong khoảng 1 tuần, sau đó vào TP.HCM để ra mắt đội bóng mới. Theo thông báo từ CLB TP.HCM, Công Phượng sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội từ ngày 7/1/2020. Đội bóng của huấn luyện viên Chung Hae-seong đã mua 6 tháng hợp đồng còn lại của Phượng từ Sint Truidense (Bỉ).

    Thông tin này được CLB TP.HCM chính thức thông báo vào ngày 27/12/2019 vừa qua. Công Phượng sẽ khoác áo số 21 tại đội bóng mới.

    Mức lương hay phí "lót tay" cũng như số tiền mà CLB TP.HCM phải chi ra để sở hữu Công Phượng không được tiết lộ.

    Có nguồn tin cho rằng, để sở hữu Công Phượng từ đầu mùa giải 2020, đội đương kim Á quân V-League phải bỏ số tiền rất lớn để trả 6 tháng lương cho tiền đạo sinh năm 1995 tại Bỉ. Con số cụ thể rơi vào khoảng 100.000 euro (tương đương với hơn 2,6 tỷ đồng).

    Công Phượng chuyển tới Sint-Truidense hồi đầu tháng 7/2019 theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL. Kể từ đó đến nay, Công Phượng chưa hề được đá chính và số lần anh ra sân từ băng ghế dự bị cũng cực kỳ hiếm hoi.

    Với việc Công Phượng trở lại V-League thi đấu, HLV Chung Hae-seong của CLB TP.HCM hy vọng tiền đạo xứ Nghệ sẽ thể hiện được hết những phẩm chất của mình. Ngoài ra, CLB cũng mong muốn anh sẽ thi đấu cho TP.HCM nhiều hơn chỉ là nửa mùa bóng.

    Hợp đồng mượn của Công Phượng sẽ kết thúc sau tháng 6/2020 nhưng chúng tôi đang yêu cầu câu lạc bộ tăng thời gian mượn đến tháng 6/2021”, huấn luyện viên Chung Hae-seong cho biết trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc.

    Bản thân ông Chung cũng thừa nhận TP.HCM không có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, thế nên việc có một sao tuyển như Công Phượng sẽ khiến người hâm mộ rất hào hứng.

    Ngoài Công Phượng, CLB TP.HCM còn ký hợp đồng 3 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng (từ CLB Hà Nội), tiền vệ Võ Huy Toàn (từ SHB Đà Nẵng), mượn Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương từ HAGL.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-da-ve-viet-nam-chuan-bi-hoi-quan-cung-clb-tphcm-a306783.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan