+Aa-
    Zalo

    Công Phượng dính chấn thương, có thể sẽ phải nghỉ 1-2 vòng đấu V-League

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền đạo Công Phượng dính chấn thương, đây thực sự là một tin không vui với HA Gia Lai cũng như giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Quốc Chung Hae Seon.

    Tiền đạo Công Phượng dính chấn thương, đây thực sự là một tin không vui với HA Gia Lai cũng như giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc Quốc Chung Hae Seon.

    Theo tin tức mới nhất trên Dân trí, chiều qua (21/10), Hoàng Anh Gia Lai có trận làm khách trên sân Tam Kỳ của đội đầu bảng Quảng Nam. Đây cũng là trận đấu ra mắt của giám đốc kỹ thuật Quốc Chung Hae Seon – người sẽ chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn ở đội bóng phố Núi, sau khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn rút lui.

    Ở trận ra mắt thầy ngoại, các cầu thủ HA Gia Lai đều muốn ghi điểm, Công Phượng cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên, dường như tiền đạo người Nghệ An đã không gặp may mắn khi dính chấn thương ngay ở những phút đầu tiên.

    Theo Vietnamnet, đó là tình huống Công Phượng nhận bóng của đồng đội ở bên cánh phải, anh nỗ lực rướn người nhưng đã bị đau phải nằm sân.

    Công Phượng đã cố gắng thi đấu khoảng 10 phút sau đó, nhưng cuối cùng cũng phải xin thay người vì cái chân đau. Theo chuẩn đoán ban đầu, tiền đạo mang áo số 10 bị lật cổ chân, tuy nhiên anh sẽ phải chờ kết quả chụp phim vào sáng nay để biết mức độ nặng nhẹ.

    Công Phượng dính chấn thương ở trận gặp Quảng Nam vào chiều 21/10. Ảnh: Vietnamnet

    Thông tin từ CLB HAGL, Công Phượng có thể sẽ phải nghỉ 1-2 vòng đấu. Đó thực sự là một tin xấu với đội bóng phố Núi, khi họ đang có dấu hiệu “hồi sinh” dưới thời giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seon.

    Với Công Phượng, anh sẽ mất cơ hội ra mắt tân thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo. Theo kế hoạch, ông Park sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 23/10, sau đó sẽ dự khán trận HAGL gặp Hà Nội tại vòng 23 V-League, ngày 27/10 tới.

    Ở trận gặp Campuchia trước đó, Công Phượng đã để lại sự ấn tượng với HLV Park Hang Seo, nhưng anh vẫn cần thể hiện nhiều hơn để ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc.

    Trí thức trẻ dẫn thông tin từ bác sỹ của đội bóng, Công Phượng chỉ bị lật cổ chân nhưng không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại và không có gì thay đổi, Phượng vẫn có thể ra sân ở trận đấu cuối tuần sau".

    Như vậy, người hâm mộ HAGL có thể tạm thời yên tâm về tình hình sức khỏe của Công Phượng. Đáng nói đây mới là lần đầu tiên sau gần 2 năm, tiền đạo chủ lực của đội bóng phố Núi mới dính chấn thương ở V-League. Lần gần nhất mà tiền đạo xứ Nghệ gặp chấn thương là khi góp mặt trong thành phần ĐT U23 Quốc gia.

    Đó là tại VCK U23 châu Á 2016, khi Phượng dính chấn thương vai trong trận đấu mà tuyển U23 Việt Nam để thua UAE. Đây cũng là bước ngoặt khiến Phượng gặp rất nhiều khó khăn ở CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-dinh-chan-thuong-co-the-se-phai-nghi-1-2-vong-dau-v-league-a206199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan