+Aa-
    Zalo

    Công Phượng dự bị trong trận thua của Sint-Truidense trên sân nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù có tên trong danh sách đăng ký cho trận ra quân gặp Royal Excel Mouscron Peruwelz, Công Phượng vẫn chưa có dịp ra mắt chính thức CLB Sint-Truidense.

    Dù có tên trong danh sách đăng ký cho trận ra quân gặp Royal Excel Mouscron Peruwelz, Công Phượng vẫn chưa có dịp ra mắt chính thức CLB Sint-Truidense.

    Sint-Truidense V.V chính thức bước vào mùa giải mới bằng cuộc đọ sức cùng CLB Mouscron Excel vào rạng sáng nay 27/7.

    Hàng tiền đạo của Sint-Truidense tỏ ra bế tắc.

    Ở trận đấu này, Sint-Truidense dù được chơi sân nhà nhưng lại tỏ ra lép vế trước các vị khách Royal Excel Mouscron.

    Đội chủ nhà không những không tạo ra được nhiều cơ hội đáng kể, mà còn phải nhận bàn thua duy nhất ở phút 38, sau khi Olinga của đội khách lập công trên chấm đá phạt.

    Những phút tiếp theo, HLV Marc Brys tạo ra nhiều sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật. Ông lần lượt tung tiền đạo Hamza Massoudi vào sân thay tiền đạo Allan Sousa (phút 46) và tiền đạo Yohan Boli thế chỗ Elton Acolatse (phút 73).

    Công Phượng khởi động từ phút 75. 15 phút cuối cùng, Sint-Truidense cần thêm cầu thủ tấn công để gây sức ép, đồng thời vẫn còn 1 quyền thay đổi người, song HLV Brys đã nói không với Công Phượng.

    Công Phượng được yêu cầu khởi động từ phút 75 nhưng chưa có cơ hội vào sân.

    Thế trận của Sint-Trudense dù được cải thiện nhưng họ vẫn rất bế tắc. Tỉ số 1-0 được giữ cho đến hết trận đấu, Sint-Truidens đành ngậm ngùi dâng 3 điểm cho đội khách Mouscron Excel.

    Ở trận này, với những tiền đạo như Allan Sousa, Balongo hay De Bruyn, Sint-Truidense tung ra đến 9 cú sút, nhưng lại trượt khung thành tới 6 lần. Nó cho thấy chất lượng dưới trung bình của hàng công đội bóng áo vàng, và chắc chắn HLV Brys sẽ phải có điều chỉnh trong những trận tới.

    Cách đây ít ngày, HLV Marc Brys (Sint-Truidense) đã công bố danh sách 19 cầu thủ được ông đăng ký cho trận ra quân gặp Royal Excel Mouscron Peruwelz, trong đó có Công Phượng.

    Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Công Phượng sẽ sớm có màn ra mắt CLB mới. Tuy nhiên, đáng tiếc là điều này đã không xảy ra.

    Tuy nhiên, việc tiền đạo người Nghệ An chưa được vào sân cũng là dễ hiểu bởi Công Phượng mới sang Bỉ chưa lâu và cũng chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-du-bi-trong-tran-thua-cua-sint-truidense-tren-san-nha-a286184.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan