+Aa-
    Zalo

    Công Phượng được thưởng 120 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Các cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Ngọc Hải, Huy Toàn... vừa được thưởng 120 triệu đồng cho thành tích giành huy chương đồng của đội tuyển U23 Việt Nam tại

    (ĐSPL)- Các cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phượng, Ngọc Hải, Huy Toàn... vừa được thưởng 120 triệu đồng cho thành tích giành huy chương đồng của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28. 

    Gần 2 tháng sau khi kết thúc SEA Games 28, VFF đã giải ngân số tiền thưởng 3 tỷ đồng hứa thưởng cho U23 Việt Nam. Cũng như những lần chia tiền thưởng khác, số tiền là 3 tỷ đồng này sẽ được phân chia theo sự đóng góp của từng cá nhân trong đội theo các mức A, B, C, D.

    Sau gần  2 tháng kết thúc SEA Games, U23 Việt Nam đã nhận được tiền thưởng.

    HLV trưởng Miura và các cầu thủ đá chính như Công Phượng, Ngọc Hải, Huy Toàn... sẽ được chia ở mức A (khoảng 100 triệu đồng), các trợ lý, cầu thủ dự bị được chia mức B. Mức C và D dành cho những cầu thủ ít được ra sân và các thành viên khác như hậu cần, y tế…
    Được biết, các cầu thủ mới được nhận tiền thưởng từ VFF được gửi qua tài khoản ngân hàng cách đây ít hôm. Ngoài tiền thưởng của VFF, các cầu thủ còn được nhận tiền thưởng theo quy định của Nhà nước, mỗi người 20 triệu đồng cho thành tích HCĐ giải đấu khu vực.
    Đầu tháng 12/2015, U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á, diễn ra từ 12/1 đến 30/1/2016 tại Qatar.
    Video đang được xem nhiều:
    [mecloud]djRWyr1hqA[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-duoc-thuong-120-trieu-dong-a104603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.