Công Phượng được trao cơ hội đá chính ở vòng sơ loại AFC Champions League


Thứ 3, 21/01/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Chung Hae-seong trao cơ hội trước CLB Buriram United - một trong những đội bóng mạnh nhất của Thái Lan hiện tại.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Chung Hae-seong trao cơ hội trước CLB Buriram United - một trong những đội bóng mạnh nhất của Thái Lan hiện tại.

Theo Tri thức trực tuyến, CLB TP.HCM tham dự vòng sơ loại AFC Champions League mùa bóng 2020 bằng trận làm khách ở sân Chang Arena của CLB Buriram United. Cái tên được trông chờ nhất là Công Phượng ra sân ngay từ đầu.

Công Phượng mang áo số 21, giống số áo mà tiền vệ Lương Xuân Trường từng mang khi còn khoác áo Buriram United. Đây là lần đầu tiên Công Phượng tham dự một trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League.

Công Phượng được trao cơ hội đá chính ở vòng sơ loại AFC Champions League. Ảnh: Tuổi trẻ

Công Phượng đang chơi theo dạng cho mượn trong màu áo của CLB TP.HCM từ CLB Sint-Truidense. Anh đến với CLB từ ngày 1/1/2020 sau khi được á quân V.League mua lại thời hạn hợp đồng từ đội bóng nước Bỉ.

Trong lần đầu tiên ra sân đá chính chính thức cho CLB TP.HCM, Công Phượng sát cánh cùng đội trưởng Trần Phi Sơn để hỗ trợ cho hàng công. Ông Chung Hae-seong tung ra 3 ngoại binh là Matias, Diakite và Viktor Prodell.

Tuổi trẻ cho hay, kinh nghiệm thi đấu ở AFC Champions League là một điểm mạnh của CLB Buriram United khi đã 7 lần liên tiếp tham dự đấu trường lớn của châu lục. Trong đó, mùa 2013, đội bóng của Thái Lan này vào đến vòng tứ kết và chỉ thua Esteghlal (Iran) 1-3.

Trong khi đó, CLB TP.HCM chỉ mới chân ướt chân ráo tham dự vòng sơ loại AFC Champions League 2020. Dù vậy, thầy trò HLV Chung Hae Soung vẫn đặt quyết tâm rất lớn, cố gắng thể hiện hết khả năng của mình. Vì vậy, trong thời gian qua, CLB TP.HCM tích cực có các hợp đồng với các cầu thủ nội lẫn ngoại chất lượng và thi đấu giao hữu quốc tế liên tục để chuẩn bị cho giải.

Vietnamnet thông tin thêm, trận đấu giữa CLB TP.HCM và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/1 trên sân Chang Arena ở Buriram (Thái Lan). Đội bóng nào thắng trong cặp đấu này sẽ được dự vòng bảng AFC Champions League, đội thua sẽ rớt xuống AFC Cup.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-duoc-trao-co-hoi-da-chinh-o-vong-so-loai-afc-champions-league-a309156.html