+Aa-
    Zalo

    Công Phượng hé lộ nguyên nhân khiến Incheon United liên tiếp bại trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng mô tả không khí đội bóng lúc này khá ngột ngạt, các đồng đội của anh bị sa sút nặng nề về tinh thần.

    Công Phượng mô tả không khí đội bóng lúc này khá ngột ngạt, các đồng đội của anh bị sa sút nặng nề về tinh thần.

    Công Phượng sớm ra sân ở đầu hiệp 2

    Incheon United thay tân HLV với một hy vọng sớm cải thiện lối chơi cũng như cắt mạch 5 trận toàn thua. Tuy nhiên, ngay cả khi tiếp một đối thủ hạng dưới là Cheongju FC trong khuôn khổ Cúp quốc gia, Incheon Utd vẫn gây thất vọng não nề với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà.

    Trong trận đấu đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Lim Joong-yong, Công Phượng đã trở lại đội hình chính của Incheon United. Tuy nhiên, cá nhân Công Phượng trong trận này chơi không tốt và sớm bị thay ra ở đầu hiệp 2. Theo đánh giá của HLV Lim Joong-yong, tiền đạo mang áo số 23 chơi kém hiệu quả trong những phút có mặt trên sân.

    Đó cũng là trận thua thứ 6 liên tiếp của Incheon Utd trên mọi đấu trường, khiến đội bóng này tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

    Công Phượng đang bất lực tại Incheon Utd

    Trả lời On Sports, Công Phượng cho biết: "Tinh thần chúng tôi bị ảnh hưởng nhiều vì những trận thua liên tiếp. Không khí trong đội khá căng thẳng. Bản thân tôi cũng không thi đấu tốt ở trận này. Incheon cũng bị ảnh hưởng lực lượng, chúng tôi không có đội hình mạnh nhất vào lúc này".

    Ở vòng 8 K-League 2019, Công Phượng và các đồng đội tiếp tục gặp thử thách rất lớn, khi làm khách của Seoul FC, vào 14h ngày 21/4. Đây là đội bóng đang xếp thứ nhì trên BXH với 16 điểm sau 7 vòng. Việc Incheon United tiếp tục để thua trận thứ 7 là điều dễ xảy ra.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-he-lo-nguyen-nhan-khien-incheon-united-lien-tiep-bai-tran-a271737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan