+Aa-
    Zalo

    Công Phượng lặng lẽ lên đường sang Bỉ, không muốn tiết lộ thông tin chuyến bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng sẽ bay thẳng đến Charles de Gaulle của Pháp rồi mới di chuyển sang Bỉ để tiến hành buổi kiểm tra y tế ở CLB mới.

    Công Phượng sẽ bay thẳng đến Charles de Gaulle của Pháp rồi mới di chuyển sang Bỉ để tiến hành buổi kiểm tra y tế ở CLB mới.

    Công Phượng chính thức lên đường sang Bỉ thi đấu.

    Sáng 12/5, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chính thức lên đường sang Bỉ thi đấu.

    Đi cùng Công Phượng sang Bỉ có người đại diện người Hàn Quốc của tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL. Ngoài người thân của Công Phượng, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng đã có mặt ở sân bay để tiễn cầu thủ người Nghệ An lên đường.

    Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng không muốn tiết lộ thông tin chuyến bay, nên tôi không thể cung cấp thông tin được. Lần này, em ấy muốn đi một cách âm thầm”.

    Trước đó, trưởng đoàn bóng đá HAGL- Nguyễn Tấn Anh cũng tiết lộ rằng, việc bệnh viện ở Bỉ đề nghị lùi ngày khám khiến Công Phượng đã không thể sớm tập trung cùng các đồng đội mới tại Bỉ.

    Theo lịch trình, Công Phượng sẽ bay từ TP HCM sang Paris (Pháp) và sau đó di chuyển tới thủ đô Bruxelles của Bỉ. Từ Bruxelles, Công Phượng có thể di chuyển tới Sint-Truiden theo đường tàu hỏa.

    Sau khi có mặt tại Bỉ và tiến hành kiểm tra y tế xong, Công Phượng sẽ bước ngay vào tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Sint-Truiden.

    Tại CLB Sint-Truidense, Công Phượng sẽ khoác áo số 15 và là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng thấp nhấp khi được Transfermarkt định giá 150 nghìn Euro.

    Sau 2 lần xuất ngoại không thành công trong màu áo Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc), Công Phượng đặt quyết tâm lớn cho chuyến đi châu Âu này.

    Tin vui đến với Công Phượng khi mới đây, Sint-Truidense đã bán đi hai tiền đạo của mình là Cristian Ceballos, Takehiro Tomiyasu và chỉ còn đúng 3 trung phong đúng nghĩa (cùng với Công Phượng) là Jordan Botaka, Yohan Boli và Mamadou Sylla. Điều này mở ra cơ hội đá chính rất lớn cho tiền đạo của ĐT Việt Nam.

    Trước khi lên máy bay, Công Phượng nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Phượng xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lang-le-len-duong-sang-bi-khong-muon-tiet-lo-thong-tin-chuyen-bay-a283903.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan