+Aa-
    Zalo

    Công Phượng lộ diện trước khi "rước nàng về dinh", lời nhắn từ bạn thân Văn Toàn gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Không giấu được niềm hân hoan trong ngày bạn thân chuẩn bị kết hôn, Văn Toàn nhắn nhủ Công Phượng: "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi, giờ đây chuẩn bị sang trang mới".

    Không giấu được niềm hân hoan trong ngày bạn thân chuẩn bị kết hôn, Văn Toàn nhắn nhủ Công Phượng: "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi, giờ đây chuẩn bị sang trang mới".

    Công Phượng lộ diện trước giờ G đám cưới. 

    Ngày 16/11, đám cưới của cầu thủ Nguyễn Công Phượng cùng hôn thê Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, giống như lễ ăn hỏi, mọi thông tin, hình ảnh trong đám cưới của đôi trẻ cũng sẽ được giữ kín, an ninh được thắt chặt tối đa. Đây có lẽ là một trong những đám cưới được bảo mật ở mức cao nhất từ trước đến nay.

    Tuy nhiên, vào 1h ngày 16/11, Văn Toàn bất ngờ hé lộ ảnh hiếm của chú rể trước thềm hôn lễ hoành tráng.

    Từ hình ảnh mà Văn Toàn đăng tải có thể thấy rằng Công Phượng đang rất vui vẻ và tươi tắn trước khi "rước nàng về dinh".

    Ngoài mối quan hệ đồng đội trên sân cỏ, Văn Toàn còn là người bạn thân nhất của Công Phượng trong cuộc sống.

    Không giấu được niềm hân hoan trong ngày bạn thân chuẩn bị kết hôn, Văn Toàn nhắn nhủ Công Phượng: "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi, giờ đây chuẩn bị sang trang mới".

    Công Phượng và Văn Toàn có mối quan hệ thân thiết. 

    Trước đó vài ngày, thiệp cưới của cặp đôi Công Phượng Minh Viên đã được hé lộ.

    Theo đó, hôn lễ của cặp trai tài gái sắc sẽ diễn ra tại G. - trung tâm tổ chức sự kiện vốn được biết đến với quy mô hàng đầu TP.HCM.

    Thiệp cưới của Công Phượng và hôn thê Viên Minh. Ảnh: Afamily

    Trước Công Phượng - Viên Minh, nhiều cặp đôi đình đám như Trấn Thành - Hari Won, Cường Đôla - Đàm Thu Trang, con gái Minh Nhựa, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân… đều lựa chọn nơi đây để tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời.

    Đầu tháng 6/2020, Công Phượng và Viên Minh đã làm lễ ăn hỏi kín đáo tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn TP. HCM. Chỉ một vài hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của họ được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Nếu Công Phượng là cầu thủ tài năng, nổi tiếng thì Viên Minh cũng rất xinh đẹp, giỏi giang. Cô đã tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT.

    Hiện cô đang phụ công việc kinh doanh của gia đình. Để tránh sự bàn tán của dư luận, cả 2 ít khi tương tác qua lại trên mạng xã hội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lo-dien-truoc-khi-ruoc-nang-ve-dinh-loi-nhan-tu-ban-than-van-toan-gay-chu-y-a346174.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan