+Aa-
    Zalo

    Công Phượng lọt top 5 cầu thủ hay nhất tứ kết Asian Cup 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền đạo của tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã được chọn vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 của Fox Sports châu Á.

    Tiền đạo của tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã được chọn vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 của Fox Sports châu Á.

    Trang Fox Sports Asia chọn ra 5 gương mặt thi đấu xuất sắc tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam cũng có tên trong danh sách này.

    Dù cuộc phiêu lưu của tuyển Việt Nam kết thúc sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có thể tự hào rời giải đấu danh giá nhất châu Á. Khi đối đầu với những hậu vệ hàng đầu như Maya Yoshida hay Yuto Nagatomo, Công Phượng không hề tỏ ra e ngại và trở thành đầu tàu trên mặt trận tấn công của tuyển Việt Nam.

    Công Phượng không có quá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng anh luôn thể hiện sự năng nổ và khả năng phối hợp hiệu quả với các đồng đội. Chân sút của HAGL liên tục gây sóng gió cho hàng thủ đội tuyển Nhật Bản bởi những tình huống đột phá thẳng vào trung lộ sau đó tung ra cú dứt điểm.

    Công Phượng lọt top 5 cầu thủ hay nhất tứ kết Asian Cup 2019. Ảnh: Tiền phong

    Danh sách các cầu thủ còn lại trong top 5 gồm: Ritsu Doan (Nhật Bản), Boualem Khoukhi (Qatar), Fares Juma (UAE) và Sardar Azmoun (Iran).

    Trước thềm Asian Cup 2019 khởi tranh, Ritsu Doan có nguy cơ không thể tham dự giải đấu bởi chấn thương. Tuy nhiên, anh đã trở lại và không làm người hâm mộ Nhật Bản thất vọng khi tỏa sáng đưa đội nhà vào chơi trận bán kết. 

    Dù mới 20 tuổi, Ritsu Doan cho thấy anh có những phẩm chất để trở thành ngôi sao lớn. Ở trận đấu với tuyển Việt Nam, cầu thủ mang áo số 21 bị Bùi Tiến Dũng phạm lỗi trong khu vực cấm địa và chính anh sút thành công quả phạt 11 m ở phút 57 để mang về chiến thắng cho Nhật Bản.

    Đội chủ nhà Asian Cup 2019 đang tạo ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vượt qua đội đương kim vô địch Australia để đi tiếp. Sẽ thật thiếu sót nếu chỉ nhắc đến bàn thắng của Ali Ahmed Mabkhout ở phút thứ 68 khi hàng phòng ngự UAE đã chơi quá kiên cường để đứng vững và bảo vệ thành quả.

    Sardar Azmoun của Iran tiếp tục thể hiện đẳng cấp hàng đầu ở giải đấu năm nay khi “vùi dập” các hậu vệ của Trung Quốc không thương tiếc. Trong 2 bàn thắng đầu tiên mà Iran có được, Sardar Azmoun đều sử dụng sức mạnh và tốc độ để đánh bại đối phương một cách hoàn hảo.

    Còn Khoukhi được biết đến là cầu thủ đa năng trong đội hình đội tuyển Qatar. Thời điểm bắt đầu giải đấu, cầu thủ 28 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ, sau đó anh chuyển sang thi đấu nơi trung tâm hàng phòng ngự đội tuyển Qatar.

    Trận tứ kết với tuyển Hàn Quốc, Boualem Khoukhi phát huy được phần lớn khả năng chơi bóng của mình. Cầu thủ này thường là điểm xuất phát của những tình huống phản công và anh cũng là chốt chặn đáng tin cậy dù phải đối đầu với ngôi sao Son Heung-min.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lot-top-5-cau-thu-hay-nhat-tu-ket-asian-cup-2019-a261126.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan