+Aa-
    Zalo

    Công Phượng mất "đối tác xịn" ở trận gặp Hải Phòng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HAGL sẽ hành quân đến làm khách của Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2015 mà thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Xuân Trường vì chấn thương.
    (ĐSPL) - HAGL sẽ hành quân đến làm khách của Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2015 mà thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Xuân Trường vì chấn thương.
    Tiền vệ thủ quân của HAGL đã phải rời sân ở hiệp hai cuộc đối đầu với Thanh Hóa tại vòng 3 V.League vì vết đau ở chân. Trong thất bại 1-2 trước Thanh Hóa, Xuân Trường chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất HAGL khi trong hiệp 1 với những đường chuyền có độ chính xác cao cho đồng đội khiến khung thành đối phương nhiều phen chao đảo. Bàn thắng duy nhất mà Hoàng Thiên ghi cho đội bóng phố núi có công rất lớn từ cú phất bóng của cầu thủ người Tuyên Quang.
    Xuân Trường )phải) không thể ra sân ở trận gặp Hải Phòng.
    Dù đã rất nỗ lực tập luyện nhưng Xuân Trường vẫn không thể kịp bình phục để cùng các đồng đội đọ sức với gặp Hải Phòng. Sự vắng mặt của đội trưởng, người cầm trịch ở giữa sân là một mất mát khó bù đắp lớn với đoàn quân của HLV Graechen khi họ phải làm khách của Hải Phòng đang có phong độ cao.
    Ngoài Xuân Trường, Văn Toàn cũng đã bị đau nhẹ và chưa chắc có thể góp mặt ở trận đấu tới. Ở hàng phòng ngự, bộ đôi Đông Triều và Hữu Long vẫn chưa thể bình phục chấn thương gặp phải trước đó. nhiều khả năng thầy Giôm sẽ tung ngoại binh Cosmin vào sân ngay từ đầu để đá cặp với Lê Đức Lương vốn đang phải sắm vai trung vệ bất đắc dĩ. Tổn thất về lực lượng cùng với việc phải di chuyển dài, Công Phượng và các đồng đội được dự báo sẽ đối mặt nhiều khó khăn ở cuộc đối đầu sắp tới.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-mat-doi-tac-xin-o-tran-gap-hai-phong-a80075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan