Công Phượng nghỉ trận Hải Phòng vs CLB TP.HCM vì lễ ăn hỏi


Thứ 4, 03/06/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Công Phượng xin vắng mặt trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hải Phòng trên sân Lạch Tray vào ngày 5/6 tới do bận làm lễ ăn hỏi.

Công Phượng xin vắng mặt trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hải Phòng trên sân Lạch Tray vào ngày 5/6 tới do bận làm lễ ăn hỏi.

Thông tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái được cộng đồng mạng lan truyền từ sáng 3/6. Trước đó, không nhiều người biết về tin tức này do cả Công Phượng và người yêu đều muốn giữ không gian riêng tư.

Công Phượng và vợ sắp cưới (khoanh đỏ) trong bức ảnh chụp chung hiếm hoi lộ diện.

Được biết, để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại trong đời, Công Phượng đã xin CLB TP.HCM cho nghỉ ở trận đấu gặp CLB Hải Phòng vào ngày 5/6 tới.

Chiều 3/6, CLB TP.HCM đã di chuyển ra sân bay để đến Hải Phòng chuẩn bị cho vòng 3 V-League trên sân Lạch Tray vào ngày 5/6. Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong không có sự đồng hành của Công Phượng.

Tin tức này được Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng xác nhận với Tri thức trực tuyến: "Công Phượng bận làm đám hỏi nên sẽ không đi cùng đội. Chúng tôi cũng không đăng ký Phượng trong trận đấu này".

Được biết, cầu thủ mang áo số 21 vẫn tham gia buổi tập chiều ngày 2/6. Đám hỏi của Công Phượng hạn chế khách mời và bảo mật địa điểm tổ chức. Anh chỉ mời một số HLV không vướng lịch thi đấu, hầu hết các cầu thủ đều không thể tham dự.

Theo tìm hiểu, vợ sắp cưới của Công Phượng tên là Tô Ngọc Viên Minh, sinh cùng năm 1995 với anh.

Công Phượng và Viên Minh đã quen nhau được khoảng 6 năm. Hiện Viên Minh đang sống tại TP.HCM và là cựu sinh viên đại học RMIT.

Được biết, Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện cô đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

Bạn gái Công Phượng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, không quá nổi bật nhưng tạo cho người nhìn cảm giác thiện cảm, gần gũi. Cô không tham gia showbiz hay nổi tiếng trên mạng, cũng như có mối liên hệ với bóng đá.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-nghi-tran-hai-phong-vs-clb-tphcm-vi-le-an-hoi-a325821.html