+Aa-
    Zalo

    Công Phượng ngồi ghế dự bị, Sint Truidense thi đấu nhạt nhòa không bàn thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 5 vòng đấu của giải VĐQG Bỉ, cầu thủ Công Phượng được ra sân 1 trận, 3 trận ngồi dự bị và 1 trận không được đăng ký.

    Sau 5 vòng đấu của giải VĐQG Bỉ, cầu thủ Công Phượng được ra sân 1 trận, 3 trận ngồi dự bị và 1 trận không được đăng ký.

    Tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ - Jupiler Pro League 2019/20, CLB Sint Truidense đã tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà.

    Ở trận đấu này, Công Phượng ngồi trên băng ghế dự bị, còn HLV Marc Brys có lẽ đặt niềm tin vào De Bruyn, Balongo và Masoudi trên hàng tấn công.

    Công Phượng chưa thể nâng số lần ra sân của mình ở Sint Truidense. Ảnh: STVV

    Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Sint Truidense đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, các học trò của HLV Brys đã tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đội khách. Màn trình diễn nhạt nhòa của hai đội đã khiến 45 phút đầu tiên của trận đấu đã khép lại, mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Sang hiệp hai, HLV Brys đã có những sự điều chỉnh. Các cầu thủ dự bị như Van Dessel, Jordan Botaka và Alan Sousa đã được sử dụng còn Công Phượng không được tin dùng.

    Dù tạo tạo được sức ép rất lớn ở ít phút cuối trận, Sint Truiden vẫn không thể ghi được bàn thắng. Chung cuộc, đội bóng của HLV Marc Brys bị cầm hòa với tỉ số 0-0.

    Như vậy, sau 5 vòng đấu của giải VĐQG Bỉ, Công Phượng được ra sân 1 trận, 3 trận ngồi dự bị và 1 trận không được đăng ký.

    Trước đó, trong phần trả lời phỏng vấn trên kênh STVV TV (kênh truyền hình của Sint Truiden), HLV Marc Brys của CLB Sint Truiden đã có những chia sẻ về tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo ông Brys, Phượng có nhiều điểm mạnh nhưng lại thiếu đi 2 yếu tố then chốt để chơi tốt là chiến thuật và khả năng điều tiết bản thân trên sân.

    “Công Phượng là chàng trai đáng mến. Cậu ấy nhanh nhẹn, có tốc độ và luôn thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về chiến thuật. Cậu ấy chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng. Công Phượng cũng cần khôn ngoan hơn, biết khi nào nên hay không nên vượt qua đối thủ”, HLV Brys nói.

    Công Phượng khoác áo Sint Truiden theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sắp tới, anh sẽ trở về hội quân cùng ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-ngoi-ghe-du-bi-sint-truidense-thi-dau-nhat-nhoa-khong-ban-thang-a290182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan