+Aa-
    Zalo

    Công Phượng nỗ lực thể hiện bản thân, tìm suất đá chính tại Sint-Truidense

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi tập mới nhất cùng Sint-Truidense, Công Phượng tỏ ra rất hào hứng và đầy nỗ lực.

    Trong buổi tập mới nhất cùng Sint-Truidense, Công Phượng tỏ ra rất hào hứng và đầy nỗ lực.

    Công Phượng vẫn chưa chính thức được ra sân trong màu áo Sint-Truidense.

    Ngày 27/7, CLB Sint-Truidense V.V đã có trận ra quân ở giải vô địch quốc gia Bỉ 2019/20 khi đón tiếp CLB Mouscron Excel. Mặc dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở vị trí tiền vệ, Công Phượng phải ngồi trên băng ghế dự bị cả trận và chứng kiến đội nhà để thua với tỷ số 0-1.

    Được biết, để cải thiện tình trạng của đội nhà, Sint-Truidense sẽ tăng cường thêm nhiều nhân tố mới. Điều này ít nhiều trở thành khó khăn cho Công Phượng trong việc tìm kiếm chỗ đứng và suất đá chính ở CLB nước Bỉ.

    Bởi thế, song song với việc hòa nhập cùng các đồng đội bên ngoài sân cỏ, Công Phượng cần nỗ lực hết mình trên sân tập và thể hiện thật tốt nếu được HLV Marc Brys trao cơ hội.

    Công Phượng nỗ lực trong luyện tập để được HLV Marc Brys trao cơ hội.

    Trong buổi tập mới nhất, Công Phượng tỏ ra rất tích cực với các bài tập mà BHL Sint-Truidense. Anh cũng khá thoải mái vui đùa cũng đồng đội.

    Công Phượng chắc chắn không thể tạo dựng được niềm tin cho HLV trưởng của Sint-Truidense trong một sớm một chiều nhưng việc anh nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội và nỗ lực luyện tập cũng sẽ tạo được ấn tượng nhất định.

    Đặc biệt, ở buổi tập này, Công Phượng còn được gặp các các phóng viên thường trú của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tại châu Âu, đến ghi hình, làm phóng sự về đội bóng Bỉ cũng như sự hòa nhập của cá nhân Công Phượng ở môi trường mới.

    Có thể nói, dù chưa đóng góp được trên sân cỏ nhưng sự hiện diện của Công Phượng tại Sint-Truidense ít nhiều cũng đã mang đến hiệu ứng truyền thông tích cực cho CLB.

    Được biết, trong trận đấu đầu tiên mà Công Phượng khoác áo Sint-Truidense (gặp Lommel SK hôm 17/7), có khoảng 50 CĐV Việt Nam cổ vũ từ khán đài. Phần lớn trong số họ di chuyển từ Đức sang.

    Đại diện truyền thông của Sint-Truidense chia sẻ về "hiệu ứng Công Phượng": "Chúng tôi cho rằng Sint-Truidense sẽ có thể chào đón nhiều người hâm mộ Việt Nam hơn trong suốt mùa giải. Sự quan tâm của truyền thông Việt Nam cũng bắt đầu tăng lên. Chúng tôi sẽ sớm kết nối với một kênh truyền hình lớn ở châu Á để phát sóng trực tiếp trận đấu đến người hâm mộ".

    Công Phượng hòa nhập nhanh với các đồng đội ở CLB mới.

    Người này cũng khẳng định Công Phượng sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện và đặt dấu ấn của mình ở châu Âu: "Công Phượng đã dũng cảm khi chọn cách thoát ra khỏi cuộc sống ngôi sao ở Việt Nam, để sang Sint-Truidense như một người vô danh trên đường phố. 

    Anh ấy đang nỗ lực để làm tốt hơn mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ sớm đạt được trạng thái tốt nhất. Công Phượng là ngôi sao lớn ở Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết đến anh ấy ở châu Âu".

    Sint-Truidense của Công Phượng sẽ có trận làm khách trên sân của CLB danh tiếng Club Brugge tại vòng 2 Jupiler Pro League. Trận đấu diễn ra vào lúc vào 1h30 sáng 3/8, theo giờ Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-no-luc-the-hien-ban-than-tim-suat-da-chinh-tai-sint-truidense-a286667.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan