+Aa-
    Zalo

    Công Phượng nói gì khi ra mắt Incheon United vào đúng ngày lễ tình nhân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lễ ra mắt của Công Phượng tại CLB Incheon United của Hàn Quốc đã được tổ chức sáng 14/2 tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở thành phố Incheon.

    Lễ ra mắt của Công Phượng tại CLB Incheon United của Hàn Quốc đã được tổ chức sáng 14/2 tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở thành phố Incheon.

    Diễn ra vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, buổi họp báo ra mắt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại CLB Incheon United có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin, người đại diện Lee Dong-jun, đại diện các CLB Incheon United và Hoàng Anh Gia Lai.

    Công Phượng chính thức nhận số áo 23 tại CLB Incheon United.

    Công Phượng bắt đầu họp báo với lời chào đầu tiên "Xin chào" bằng tiếng Hàn. Tiền đạo của ĐT Việt Nam bày tỏ niềm vui được gia nhập Incheon United: "Tôi rất vui khi được gia nhập Incheon, một đội bóng rất tốt. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trở thành một phần của CLB trong tương lai. Tôi cũng sẽ làm hết khả năng để trở thành cầu thủ có thể giới thiệu bóng đá Việt Nam tới Hàn Quốc".

    Hợp đồng của Công Phượng với Incheon United có thời hạn 1 năm theo hình thức CLB Hoàng Anh Gia Lai cho mượn. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Công Phượng xuất ngoại. Anh cũng sẽ là cầu thủ Việt Nam duy nhất chơi bóng tại giải quốc nội hàng đầu châu Á K.League 1 trong năm 2019.

    Giám đốc đại diện của Incheon United phát biểu: "Công Phượng, tuyển thủ Việt Nam đã được Incheon United tuyển dụng cho mùa giải mới. Công Phượng có nghĩa là chim công và phượng hoàng.

    Cảm ơn Hoàng Anh Gia Lai đã đem đến cho chúng tôi một cầu thủ tài năng. Đây sẽ là một sự thúc đẩy lớn cho Incheon United".

    Trước khi lễ ra mắt diễn ra, phía Incheon từng dành nhiều lời khen cho Công Phượng. Trong văn kiện gửi tới truyền thông hôm 13/2, Incheon miêu tả Công Phượng “cao 1,68 m, nặng 65 kg, là tiền đạo chủ chốt của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo”.

    Công Phượng chính thức nhận chiếc áo thi đấu số 23 của đội Inchoen United. Trước đó, chia sẻ về việc xuất ngoại này, tiền đạo của tuyển Việt Nam hy vọng đây là thử thách và cũng là một cơ hội tốt cho anh phát triển thêm trong sự nghiệp của mình.

    "Tôi rất vui và tự hào khi được bước vào thử thách mới ở K-League, giải đấu được IFFHS xếp hạng số 1 năm thứ 8 liên tiếp trong các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp châu Á.

    Tôi cũng đã được nghe từ người đồng đội thân thiết Lương Xuân Trường của mình rằng, K-League là giải đấu cấp cao. Tôi sẽ làm hết sức mình để có thể trở thành nguồn sức mạnh cho Incheon United" - Công Phượng chia sẻ.

    HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin tham dự lễ ra mắt của Công Phượng.

    Trước đó, HLV Park Hang-seo trong cuộc giao lưu tại Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã bày tỏ mong muốn Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú giúp Phượng sớm thích nghi và hòa nhập với cuộc sống và đội bóng mới. Đại sứ khẳng định ông sẵn sàng giúp mọi cầu thủ Việt Nam tới thi đấu tại Hàn Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-noi-gi-khi-ra-mat-incheon-united-vao-dung-ngay-le-tinh-nhan-a262862.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan