+Aa-
    Zalo

    Công Phượng nói gì sau pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở trận gặp Iran?

    • DSPL
    ĐS&PL Công Phượng cho hay: "Trong bóng đá không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nếu có thể ghi được bàn thắng, tôi nghĩ Việt Nam sẽ có tinh thần tốt hơn".

    Nói về pha bỏ lỡ đáng tiếc ở trận gặp Iran, Công Phượng cho hay: "Trong bóng đá không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nếu có thể ghi được bàn thắng, tôi nghĩ Việt Nam sẽ có tinh thần tốt hơn".

    Công Phượng có tình huống đối mặt với thủ môn Iran nhưng bỏ lỡ đầy đáng tiếc - Ảnh: Minh Chiến

    Tối 12/1, tuyển Việt Nam đã thi đấu một trận đầy quả cảm trước tuyển Iran, đội bóng mạnh nhất châu Á hiện tại. Tuy nhiên, việc không tận dụng được cơ hội cùng sai lầm ở hàng thủ đã khiến tuyển Việt Nam phải nhận kết quả thua 2-0.

    Cơ hội ngon ăn nhất thuộc về tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau đường chuyền như đặt của Văn Toàn. Rất đáng tiếc khi tiền đạo Nghệ An không thể thắng được thủ môn số 1 Iran.

    Nói về pha bỏ lỡ đáng tiếc khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về phía Iran, Công Phượng đưa ra lời giải thích:

    "Trong bóng đá không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nếu có thể ghi được bàn thắng, tôi nghĩ Việt Nam sẽ có tinh thần tốt hơn", Công Phượng chia sẻ với On Sports sau trận đấu.

    Trước đó, chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ: "Đối thủ khá mạnh. Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng thi đấu hết sức mình nên không có điều gì để nuối tiếc".

    Nói về trận đấu cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019 gặp tuyển Yemen, chàng cầu thủ sinh năm 1995 đầy quyết tâm: "Trận cuối Phượng cũng như các đồng đội cố gắng làm tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu giành 3 điểm. Mong người hâm mộ tiếp tục cố gắng cổ vũ cho đội bóng để chiến đấu tốt ở trận cầu quyết định này".

    Ngày 16/1 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu tuyển Yemen trong trận đấu diễn ra lúc 23h trên sân vận động Al-Nahyan (Abu Dhabi, UAE).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-noi-gi-sau-pha-bo-lo-co-hoi-dang-tiec-o-tran-gap-iran-a259048.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan