+Aa-
    Zalo

    Công Phượng nói gì về việc Xuân Trường, Tuấn Anh không lên tuyển?

    ĐS&PL Trả lời báo chí về sự vắng mặt của Xuân Trường, Tuấn Anh trên đội tuyển Việt Nam, Công Phượng nhận xét điều này không gây ảnh hưởng quá lớn.

    Chiều 29/5, trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất, Công Phượng đã nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của Xuân Trường và Tuấn Anh. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ: "Việc Xuân Trường, Tuấn Anh không lên tuyển là quyết định của HLV trưởng. Tôi và những đồng đội ở đây đã thi đấu cùng nhau khá lâu nên không phải vấn đề gì".

    Được biết, trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Afghanistan lần này, HLV Park Hang-seo đã không gọi Xuân Trường và Tuấn Anh lên đội tuyển. Ngoài bội đôi CLB HAGL này, tiền vệ Trần Minh Vương cũng không có tên trong danh sách của thầy Park.

    cong phuong
    Công Phượng tại buổi tập luyện chiều 29/5. Ảnh: Báo Lao động 

    Chia sẻ thêm với báo chí, Công Phượng cho biết sau khi thi đấu ở AFC Champions League, anh tạm nghỉ trong thời gian qua nên chưa đạt được trạng thái thể lực lý tưởng. Tuy nhiên, Công Phượng khẳng định: "Tôi vẫn sẽ cố gắng thể hiện hết mình, cống hiến cho đội". 

    Ngoài ra, anh nói thêm: "Đây là một trận giao hữu thôi nhưng không phải vì vậy mà tuyển Việt Nam thi đấu dưới sức. Chúng tôi sẽ chơi hết mình vì một kết quả tốt và vì sự ủng hộ của người hâm mộ. Có sự ủng hộ của khán giả nhà là một niềm vui, tôi hy vọng họ sẽ có một trận cầu hay và cảm xúc".

    Theo đó, Công Phượng cũng đã đề ra mục tiêu giúp tuyển Việt Nam chiến thắng. Được biết tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào trận giao hữuu với Afghanistan lúc 19h tối 1/6.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-noi-gi-ve-viec-xuan-truong-tuan-anh-khong-len-tuyen-a539229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan