+Aa-
    Zalo

    Công Phượng suýt cứu nguy cho Incheon United trước đối thủ Sangju Sangmu

    • DSPL
    ĐS&PL Được tung vào sân ở phút thứ 65 trong trận gặp Sangju Sangmu, cầu thủ Công Phượng đã có pha kiến tạo cực đỉnh, suýt cứu nguy cho Incheon United.

    Được tung vào sân ở phút thứ 65 trong trận gặp Sangju Sangmu, cầu thủ Công Phượng đã có pha kiến tạo cực đỉnh, suýt cứu nguy cho Incheon United.

    Ngày 16/3/2019, tại vòng đấu thứ 3 K-League, các cầu thủ CLB Incheon United đến làm khách trên sân của đội đầu bảng Sangju Sangmu. Trận đấu được đánh giá sẽ vô cùng khó khăn cho các cầu thủ Incheon khi các cầu thủ chủ nhà đang có phong độ cao. 

    [presscloud]8443[/presscloud]

    Công Phượng kiến tạo cơ hội cực hay tại K-League

    Ngay từ đầu trận đấu, các cầu thủ Incheon United đã gặp rất nhiều khó khăn mặc dù kiểm soát bóng tốt hơn, tung nhiều cú sút hơn. Tuy nhiên, độ chính xác của các pha dứt điểm đó là không cao và hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0 đều.

    Đến thứ 53 của trận đấu, tiền đạo Park Yong-ji đã có pha dứt điểm chính xác, mở tỉ số cho chủ nhà Sangju Sangmu.

    Công Phượng vào sân ở phút 65 của trận đấu. Ảnh: Vietnamnet

    Ngay sau khi bị dẫn trước, HLV Jorn Andersen đã ngay lập tức thay đổi chiến thuật, tìm bàn gỡ hòa. Vào phút thứ 65, cầu thủ Công Phượng được tung vào sân. Đặc biệt, ở phút thi đấu thứ 5 từ khi vào sân,  Công Phượng dẫn bóng ở trung lộ từ một pha phản công nhanh. Ngôi sao Việt Nam chọc khe rất tốt cho Heo Yong-jun nhưng pha dứt điểm cực mạnh của cầu thủ này lại bị thủ môn chủ nhà đẩy mất.

    Những phút tiếp theo, Công Phượng luôn hỗ trợ cho các cầu thủ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Sangju đã thi đấu chặt chẽ và rất kỷ luật khiến khoảng trống dành cho Công Phượng và các đồng đội là không nhiều. Không những thế, đến phút 83, đội trưởng Kim Min-woo bên phía Sangju còn ghi thêm một bàn thắng nữa, ấn định tỉ số 2-0 cho chủ nhà Sangju.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-suyt-cuu-nguy-cho-incheon-united-truoc-doi-thu-sangju-sangmu-a266819.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan