+Aa-
    Zalo

    Công Phượng thừa nhận lười học từ nhỏ trong ngày Khai giảng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nguyễn Công Phượng, tiền đạo thủ quân của đội tuyển U19 Việt Nam thừa nhận rằng mình vốn lười học từ nhỏ trong Lễ khai giảng của trường Đại học Sư phạm TDTT TPHC
    (ĐSPL) – Nguyễn Công Phượng, tiền đạo thủ quân của đội tuyển U19 Việt Nam thừa nhận rằng mình vốn lười học từ nhỏ trong Lễ khai giảng của trường Đại học Sư phạm TDTT TPHCM.
    Sáng 4/10 sau khi cùng toàn đội U19 Việt Nam đáp máy bay từ Gia Lai vào TP.HCM, 9 cầu thủ của học viện Hoàng Anh Gia Lai gồm Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Anh Tài, Đông Triều, Ksor Úc, Lê Văn Sơn, Minh Vương, Văn Trường... đã tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới của Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM.

     Công Phượng phát biểu trong buổi lễ khai giảng (Ảnh: Dân Việt).

    Sự góp mặt của những sao trẻ trong trang phục quần đen áo trắng bảnh bao đã trở thành tâm điểm chú ý trong buổi lễ tựu trường. Không bỏ qua cơ hội này, nhiều bạn sinh viên và cả thầy cô giáo tại trường đã thay nhau chụp hình và xin chữ ký của các cầu thủ U19 Việt Nam.
    Tiền đạo Công Phượng, đại diện cho các thành viên được vinh dự phát biểu. Tại đây chân sút người Nghệ An đã chia sẻ rằng được vào Đại học là vinh dự lớn đồng thời tiết lộ rằng mình vốn rất lười học từ khi còn nhỏ.
    “Khi còn nhỏ, em vốn lười học và chỉ biết đến bóng đá, nên chẳng bao giờ dám nghĩ đến chuyện sẽ có thể vào được Đại học. Bởi thế việc được là sinh viên của trường khiến em rất hạnh phúc và vinh dự. Em sẽ cố gắng để hoàn thành các bài học ở trường, cũng như thi đấu đạt kết quả tốt để tri ân các thầy cô”, thủ quân của U19 Việt Nam chia sẻ.

     Công Phượng xếp hàng trong Lễ khai giảng. (Ảnh: Dân Việt)

    Được biết với việc giành tấm huy chương bạc tại giải vô địch bóng đá ĐNA năm 2013 nên 9 cầu thủ của U19 Việt Nam đã được tuyển thẳng vào Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM. “Chúng tôi sẽ có giáo án đặc biệt dành cho các cầu thủ nhằm giúp các em hòa hợp giữa thi đấu đỉnh cao và học tập. Trường cũng sẽ cử giáo viên lên Gia Lai để dạy các em trong thời gian V.League khởi tranh”, Ông Huỳnh Trọng Khải, Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM cho biết.
    Ngay sau khi hoàn tất thủ tục nhập trường, Công Phượng và các cầu thủ khác đã cùng toàn đội tập nhẹ tại sân vận động Thống Nhất trước khi lên đường sang Myanmar dự giải U19 châu Á. Tại giải đấu sắp tới, các học trò của HLV Guillaume Graechen sẽ phải đương đầu với những đối thủ rất mạnh tại bảng C gồm U19 Nhật Bản, U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-thua-nhan-luoi-hoc-tu-nho-trong-ngay-khai-giang-a53855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan