+Aa-
    Zalo

    Công Phượng tiếp tục bị Sint-Truidense gạch tên ra khỏi danh sách thi đấu

    ĐS&PL Trong trận Sint-Truidense gặp RC Sporting Charleroi vào ngày 21/9 tiếp tục không có sự góp mặt của tiền đạo Công Phượng, kể cả trên băng ghế dự bị.

    Trong trận Sint-Truidense gặp RC Sporting Charleroi vào ngày 21/9 tiếp tục không có sự góp mặt của tiền đạo Công Phượng, kể cả trên băng ghế dự bị.

    Công Phượng tiếp tục bị đội bóng Bỉ "bỏ quên".

    Trang chủ CLB Sint-Truidense đã đăng bản danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với Sporting Charleroi, thuộc vòng 8 Giải vô địch Quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng không có tên trong danh sách này.

    Theo danh sách này, HLV của Sint-Truidense không có sự thay đổi cầu thủ nào so với trận đấu trước đó. Ông chỉ bổ sung thêm Colidio ở hàng tấn công.

    Đây là trận thứ 2 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu kể từ khi anh trở lại Bỉ. Cùng với Công Phượng, "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo cũng vắng mặt.

    Trước thông tin, nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra chán nản trước tình cảnh không được thi đấu của Công Phượng. Một số người bình luận: "Nói thật chứ cứ thế này tiếc cho tài năng của Công Phượng quá", "Buồn quá, Công Phượng vẫn chưa được ra sân" hay "2 Messi của Việt Nam và Hàn Quốc đều không được đá rồi".

    Đội bóng của Công Phượng sẽ có trận đấu khó khăn trên sân khách. Sporting Charleroi đang có 2 trận thắng liên tiếp, trong khi Sint-Truidense vất vả cầm hòa đội cuối bảng Beveren ở vòng gần nhất. Mùa giải trước, hai đội đều giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

    Trận đấu giữa Sint-Truidense và Sporting Charleroi diễn ra vào lúc 23h (giờ Việt Nam), ngày 21/9.

    Trong một diễn biến khác, tiền đạo Công Phượng vừa được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, Công Phương chỉ có thể hội quân cùng các đồng đội 4 ngày trước trận đấu với Malaysia (10/10).

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tiep-tuc-bi-sint-truidense-gach-ten-ra-khoi-danh-sach-thi-dau-a293826.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan