+Aa-
    Zalo

    Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách thi đấu của CLB Sint-Truidense

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù CLB Sint-Truidense đã sa thải HLV trưởng với tuy nhiên, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn không được đăng ký thi đấu,

    Mặc dù CLB Sint-Truidense đã sa thải HLV trưởng với tuy nhiên, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn không được HLV tạm quyền Nicky Hayen tin tưởng khi bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước trận gặp Club Brugge.

    Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách thi đấu của CLB Sint-Truidense. Ảnh: STVV

    Ngày 26/11, CLB Sint-Truidense đã đưa ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Marc Brys và các cộng sự trong Ban Huấn luyện sau chuỗi trận bết bát của đội bóng này thời gian vừa qua.

    Việc thay đổi về nhân sự này khiến người hâm mộ kỳ vọng tiền đạo người Nghệ An Nguyên Công Phượng sẽ được trao cơ hội dưới thời HLV tạm quyền Nicky Hayen.

    Tuy nhiên, trái với sự mong đợi, chân sút Nghệ An tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense.

    Trận đấu ở cúp quốc gia gặp Zulte-Waregem hôm 5/12, Công Phượng được cho là sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB, nhưng cầu thủ này vẫn bị khước từ.

    Trận gặp Club Brugge thuộc vòng 18 giải VĐQG Bỉ sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 8/12, HLV tạm quyền Nicky Hayen tiếp tục gạch tên Công Phượng khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Việc làm này thể hiện, Sint-Truidense không có định hướng sử dụng hay phát triển nào đến từ đứa con cưng của bầu Đức.

    Giới chuyên môn cho rằng, tương lai của Công Phượng ở Bỉ thực sự không sáng sủa. Hayen chỉ là HLV tạm quyền, nhà cầm quân này muốn giữ công việc ở đội trẻ, vì vậy sẽ không mạo hiểm trong việc sử dụng nhân sự.

    Trong giai đoạn lượt đi của mùa giải, Công Phượng ra sân 20 phút cũng chính ở trận gặp Club Brugge. Từ đó, anh không được trao thêm bất kỳ cơ hội nào trong đội hình chính.

    “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-woo đã từng trải qua thời gian dài ngồi ngoài như Công Phượng, tuy nhiên anh cũng đã được trao cơ hội trong cuộc đối đầu với Club Brugge lần này.

    Việc thời gian dài không thi đấu khiến cho Công Phượng mất đi cảm giác bóng và không có được phong độ tốt. Điều này thể hiện khá rõ trong những trận tiền đạo phố núi trở lại thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. 

    Hiện Công Phượng được cho là nên rời Sint-Truidense trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để cứu vãn sự nghiệp. Dù vậy, phía bầu Đức của HAGL lại khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với Bỉ liên quan đến tiền đạo gốc Nghệ An.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tiep-tuc-vang-mat-trong-danh-sach-thi-dau-cua-clb-sint-truidense-a303691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan