+Aa-
    Zalo

    Công Phượng tỏa sáng, U19 Việt Nam vẫn bị Wimbledon cầm hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong trận đấu thứ 2 của chuyến tập huấn tại Anh, các học trò của HLV Guillaume đã bị đối thủ U19 Wimbledon cầm hòa 2-2.

    (ĐSPL) – Trong trận đấu thứ 2 của chuyến tập huấn tại Anh, các học trò của HLV Guillaume đã bị đối thủ U19 Wimbledon cầm hòa 2-2. Đáng nói đội tuyển U19 Việt Nam đã bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn.
    Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước chủ nhà U19 Arsenal ở trận ra quân giúp các sao trẻ Việt Nam tự tin bước vào cuộc đối đầu với đối thủ U19 Wimbledon. Nhập cuộc khá tốt và chơi lấn lướt hơn trong những phút đầu trận nhưng không thể tận dụng thành công các cơ hội tạo ra, U19 Việt Nam đã bất ngờ phải đón nhận bàn thua trước ở phút thứ 10 sau khi đội bạn thực hiện thành công quả đá penalty.
     U19 VN (áo đỏ) bị Wimbledon cầm hòa 2-2
    Sau bàn thua, HLV Guillaume đã chỉ đạo các học trò chủ động dâng cao đội hình tấn công, đồng thời tích cực di chuyển để tạo khoảng trống và kéo dãn hàng thủ đối phương. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, U19 Việt Nam cũng tìm thấy mảnh lưới đối phương ở phút 35. Người lập công là tiền đạo Công Phượng. Tiếp tục chơi ép sân đội khách còn có cơ hội không thể tốt hơn để gia tăng cách biệt khi Văn Toàn bị hậu vệ U19 Wimbledon cản ngã trái phép trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm penalty đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1. Tuy nhiên từ khoảng cách 11m Văn Sơn lại gây thất vọng thực hiện hỏng ăn.
    Sang hiệp hai, tuyển U19 Việt Nam vẫn làm chủ thế trận với những pha lên bóng nhịp nhàng và ăn ý. Tuy nhiên, điều đó đã không còn được duy trì sau đó ít phút khi đối thủ sở hữu thể hình và thể lực vượt trội chủ trương đá áp sát, tranh chấp quyết liệt ngay bên phần sân đối phương.
     Cú sút 11m hỏng ăn của Văn Sơn
    Thậm chí Wimbledon còn tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 theo đúng kiểu phối hợp kiểu Anh truyền thống sau sai lầm để mất bóng của Văn Sơn ở phut 60. Dù vậy niềm vui của đội bạn cũng chẳng kéo dài được lâu bởi đúng 2 phút sau, U19 Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ công của tiền vệ vào sân thay người trong hiệp 2, Duy Mạnh. Quyết tâm giành chiến thắng, U19 Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực trong những phút cuối trận. Thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Điển hình nhất là tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Công Phượng 8 phút trước khi hiệp 2 khép lại. Chung cuộc U19  Việt Nam bị Wimbledon cầm hòa 2-2.
    Đội hình xuất phát:
    U19 Wimbledon: Billy Bishop, Calum Wilson, Ben Harrison, Oluyesi Daley, Chris Vlietinck, William Nightingale, Daniel Gallagher, Ollie Haines, Billy Frost, Dan Pearse, Harlan Basker.
    U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Quý, Hồng Duy, Văn Hậu, Xuân Trường, Trùm Tỉnh, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Huy.
    Xem thêm bản rap về Sir Alex
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-toa-sang-u19-viet-nam-van-bi-wimbledon-cam-hoa-a24972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan