+Aa-
    Zalo

    Công Phượng, Tuấn Anh được CLB hàng đầu Nga theo sát

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới đây kênh youtube của CLB CSKA Moscow (Nga) đã đăng tải một đoạn clip giới thiệu về tài năng của bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh.
    (ĐSPL) – Mới đây kênh youtube của CLB CSKA Moscow (Nga) đã đăng tải đoạn clip giới thiệu về tài năng của bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh.
    Những màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển U19 Việt Nam không chỉ gây sốt tại dải đất hình chữ S mà phạm vi phủ sóng của nó rộng hơn nhiều. Mới đây kênh youtube của CLB CSKA Moscow (Nga) đã đăng tải một đoạn clip giới thiệu về tài năng của những ngôi sao bóng đá thế giới mới nổi trong năm 2014.

    Tuấn Anh và Công Phượng.

    Điều đáng nói là trong đó có 2 video giới thiệu về những ngôi sao sáng nhất trong đội gồm Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh. Clip là những pha bóng kỹ thuật đẹp mắt của 2 ngôi sao U19 Việt Nam trong hơn 1 năm qua. Ngay lập tức nó tạo ra sức hút lớn với những fan hâm mộ Việt Nam.
    Trong clip này đội bóng xứ Bạch Dương đã gọi Công Phượng là “Messi Việt Nam” còn Tuấn Anh được giới thiệu là ngôi sao mới nổi của bóng đá Việt. Nhiều khả năng các tuyển trạch viên của CSKA Moscow đã đưa Công Phượng - Tuấn Anh vào tầm ngắm.
    Hồi tháng 9/2014 sau khi lập siêu phẩm vào lưới U19 Australia trong trạn giao hữu vào tháng 9/2014, Công Phượng từng được nhiều tờ báo danh tiếng nước Anh nức nở khen ngợi. Bàn thắng đó cũng giúp CP10 lọt vào Top 5 bàn thắng đẹp nhất tuần của Top Goal. Tờ Daily Mail khi đó thậm chí đã tiến cử thủ quân U19 Việt Nam với HLV Wenger và kêu gọi ông nên mua gấp trung phong xứ Nghệ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tuan-anh-duoc-clb-hang-dau-nga-theo-sat-a69972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan