+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và bạn gái tin đồn Hòa Minzy diện áo đôi đón Tết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐPSL) - Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện bức ảnh Công Phượng và bạn gái tin đồn Hòa Minzy cùng mặc một mẫu áo trong những ngày Tết.

    (ĐSPL) - Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện bức ảnh Công Phượng diện một chiếc áo có thiết kế y hệt chiếc áo của Hòa Minzy đã từng mặc trước đó ít lâu. 

    Bức ảnh Công Phượng và bạn gái tin đồn Hòa Minzy cùng mặc một chiếc áo giống nhau từ màu sắc cho đến nhãn hiệu được các fan của cựu thủ quân U19 Việt Nam chia sẻ trên mạng xã hội ngày 20/2 (mồng 2 Tết).

    Bức ảnh Công Phượng và Hòa Minzy cùng mặc một mẫu áo được chia sẻ trên mạng xã hội. 

    Theo đó, ở bức ảnh chụp chung cùng 1 người quen, Công Phượng mặc chiếc áo có thiết kế y hệt một chiếc khác mà Hòa Minzy đã từng mặc trước đó không lâu.

    Trước đó, hồi đầu tháng 1, bức ảnh "khóa môi" của cặp đôi này đã được Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.Tuy vậy, nhiều nguồn thông tin cho rằng sự im lặng này không đồng nghĩa với sự phủ định mối quan hệ tình cảm giữa Công Phượng với Hòa Minzy. 

    Hình ảnh "khóa môi" của Công Phượng và Hòa Minzy được đăng tải hồi tháng 1. 

    Tin đồn về cặp đôi này bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2014, thời điểm quán quân Học viện ngôi sao đã xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng trong những trận giao hữu trước thềm V.League. Xa hơn nữa, vào tháng 10/2014, Hoà Minzy cũng có mặt tại Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội.

    Còn trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều fan tò mò khi liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin có liên quan đến cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-ban-gai-tin-don-hoa-minzy-dien-ao-doi-don-tet-a84650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan