+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và thử thách lớn ở tuổi 20

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi Công Phượng rơi vào trạng thái căng thẳng vì quá áp lực, bầu Đức đã từng cân nhắc việc thuê bác sỹ tâm lý cho chân sút người xứ Nghệ.
    (ĐSPL) – Khi Công Phượng rơi vào trạng thái căng thẳng vì quá áp lực, bầu Đức đã từng cân nhắc việc thuê bác sỹ tâm lý cho chân sút người xứ Nghệ.
    Tiền đạo Công Phượng là cầu thủ được quan tâm nhiều nhất tại HAGL hiện tại. Mọi hành động, cử chỉ của Công Phượng đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ và giới truyền thông. Chính HLV Guillaume từng ngán ngẩm thốt lên rằng "Công Phượng không thể có được 2 mét không gian để thở" để chỉ sức ép, sự kỳ vọng mà người hâm mộ dành cầu thủ vừa bước qua tuổi 20 này.
    Công Phượng đang có phong độ không tốt.
    Chính là cầm quân người Pháp sau trận thua 0-1 trước Hải Phòng đã thừa nhận Công Phượng đang bị sức ép quá lớn từ nhiều phía. HLV sinh năm 1977 mong tất cả hãy coi tiền đạo này như một cầu thủ bình thường, để anh có thể chơi bóng một cách thoải mái nhất. Chình vì muốn bảo vệ cậu học trò khỏi những áp lực nên ông đã chủ động cất CP44 trên ghế dự bị.
    “Công Phượng không phải là một ngôi sao, cậu ấy cũng như các cầu thủ khác ở HAGL, nhưng mọi người quá tập trung vào Phượng khiến cậu ấy không thể sinh hoạt, đá bóng như một cầu thủ bình thường. Tôi để Phượng ngồi dự bị vì muốn giúp cho cậu ấy có thời gian suy ngẫm và giảm bớt áp lực”, HLV Guillaume nhấn mạnh.
    Theo tiết lộ dù vẻ bề ngoài cứng rắn, lạnh lùng nhưng thực ra Công Phượng là cầu thủ không giỏi đối mặt với những áp lực. Trong trận đấu với Hải Phòng, khi được tung vào sân ở hiệp 2, chân sút người Nghệ An chẳng để lại ấn tượng nào, anh thường xuyên chuyền hỏng và có những pha đi bóng vô hại.
    Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận, Công Phượng thường hay lo lắng, thao thức cả đêm không ngủ được trước những trận đấu quan trong, nên nhiều trận cầu thủ này ra sân mà không có thể lực tốt nhất.
    Thậm chí trong quá khứ bầu Đức từng tính đến phương án thuê bác sĩ tâm lý nhằm giúp cựu đội trưởng U19 Việt Nam thoát khỏi những căng thẳng. Những lùm xùm về đời tư trong thời gian qua như nghi án gian lận tuổi, khóa môi bạn gái bên cạnh phong độ kém cỏi trên sân càng khiến sức ép mà Công Phượng phải hứng chịu thêm tăng lên. Và nếu không thể thoát ra, rất khó để tiền đạo này trưởng thành.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-thu-thach-lon-o-tuoi-20-a80583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan