+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và vợ sắp cưới đã "né" truyền thông Việt Nam như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Công Phượng và bạn gái không tiết lộ bất cứ thông tin gì với truyền thông hay trên mạng xã hội.

    Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Công Phượng và bạn gái không tiết lộ bất cứ thông tin gì với truyền thông hay trên mạng xã hội.

    Chân dung vợ sắp cưới của Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh.

    Kể từ ngày lứa 1 lò đào tạo HAGL JMG bước ra ánh sáng, Công Phượng luôn là cái tên được chú ý nhiều nhất. Ngoài dấu ấn chuyên môn, những câu chuyện hậu trường liên quan đến anh từng là chủ đề tranh luận lớn. Không chỉ cục bộ một nhóm người yêu thích thể thao, nó lan rộng ra cả xã hội, được rất nhiều người biết đến.

    Cuối năm 2014, đầu năm 2015 có lẽ là khoảng thời gian sóng gió nhất đối với tiền đạo người Nghệ An. Đầu tiên, anh trở thành tâm điểm của cuộc điều tra gian lận tuổi. Ngày ấy, Công Phượng được đặt dấu hỏi sinh năm 1993 hay 1995. Thậm chí, câu chuyện được đưa lên cả chương trình trên sóng Đài truyền hình Việt Nam - VTV, tạo ra nhiều tranh cãi gay gắt. Sau cùng, không có kết quả chính thức, Phượng vẫn sinh năm 1995 như khi anh được người hâm mộ biết đến.

    Cũng trong khoảng thời gian trên, mối quan hệ giữa Công Phượng với Nguyễn Thị Hoà hay Hoà Minzy trở thành câu chuyện nóng nhất sau chuyện tình Công Vinh – Thuỷ Tiên.

    Cả hai cùng sinh năm 1995, cùng mới nổi. Công Phượng là ngôi sao trẻ được cả nước quan tâm. Hoà Minzy là quán quân Học viện Ngôi sao, con đường âm nhạc rộng mở. Thế nhưng, sự ồn ào mà chủ yếu từ phía Hoà Minzy khiến mối quan hệ của cả hai cuối cùng đi đến hồi kết vào năm 2016.

    Không khó để nhận ra những bức ảnh hôn nhau, những chia sẻ với giới truyền thông đều bắt đầu từ phía Hoà. Ngược lại, Công Phượng không thích sự ồn ào. Chuyện trên sân cỏ đã là quá nhiều áp lực. Anh không phủ nhận nhưng chọn im lặng. Cũng không nhiều người biết rằng, mối quan hệ của Phượng – Hoà sau này vẫn tốt đẹp, chỉ là chuyển từ yêu đương sang bạn bè, từ ồn ào sang trầm lặng.

    Khép lại những ồn ào, Công Phượng và Hòa Minzy đường ai nấy đi vào cuối năm 2016. Sau mối tình ấy, chân sút sinh năm 1995 lựa chọn cách sống khép mình hơn, tránh sự chú ý từ dư luận để tập trung vào chuyên môn.

    Mối tình của Công Phượng và Viên Minh trong suốt thời gian qua gần như được giấu kín. Trong suốt thời gian tìm hiểu nhau, cả hai không để lộ bất cứ tấm ảnh chụp chung nào.

    Việc cả hai chuẩn bị tiến hành đám cưới cũng không nhiều người biết. Chỉ những người cực kỳ thân thiết với Công Phượng và Viên Minh mới biết được thông tin này. Thậm chí, truyền thông cũng chỉ biết và đưa tin trong ngày cả hai tổ chức đám hỏi.

    Thành phần tham dự đám hỏi cũng chỉ gồm gia đình hai bên, người thân thiết, không báo chí, không truyền thông, không ồn ào. Lễ cưới trong thời gian tới nhiều khả năng cũng sẽ diễn ra bí mật như vậy.

    Được biết, Công Phượng đã quen Viên Minh được một khoảng thời gian. Cả hai từng hẹn hò khi Phượng đang thi đấu tại Bỉ trong màu áo Sint-Truidense. Thậm chí, họ đã cùng nhau đi chơi với Đoàn Văn Hậu nhưng hậu vệ sinh năm 1999 giữ kín bí mật về chuyện tình cảm của người đàn anh.

    Chuyện tình yêu giữa Phượng và Viên Minh luôn được cất công giữ kín suốt nhiều năm qua. 

    Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Công Phượng và bạn gái không tiết lộ bất cứ thông tin gì với truyền thông hay trên mạng xã hội. Cả hai chỉ bị vướng nghi án hẹn hò khi cư dân mạng phát hiện thường xuyên check-in cùng địa chỉ. Phải đến bây giờ khi đã làm đám hỏi, chuyện yêu đương và danh tính Viên Minh mới được xác nhận.

    Có thể thấy sau nhiều sóng gió và va vấp, Công Phượng cũng đã dần trưởng thành hơn. Anh hiểu được giá trị của sự bình yên và tự tìm ra khoảng trời riêng tư cho bản thân mình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-vo-sap-cuoi-da-ne-truyen-thong-viet-nam-nhu-the-nao-a325893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan