+Aa-
    Zalo

    Công Phượng xuất sắc nhất trận U23 Việt Nam thắng Myanmar 4-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công Phượng để lại dấu ấn cá nhân đậm nét trong trận thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar ở trận ra quân bảng B giải giao hữu trên đất Thái Lan.

    Công Phượng để lại dấu ấn cá nhân đậm nét trong trận thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar ở trận ra quân bảng B giải giao hữu trên đất Thái Lan.

    Mặc dù tiền vệ trẻ Quang Hải lập cú đúp giúp U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar 4-0, tuy nhiên tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới được ban tổ chức bầu là người chơi hay nhất trận.

    Công Phượng có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: Khám Phá

    Phút 69 Công Phượng lập công với một cú dứt điểm quyết đoán, ấn định chiến thắng đậm 4-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Myanmar.

    Nhưng điều đáng nói là vai trò của Công Phượng không chỉ được thể hiện ở 1 bàn thắng của anh, mà ở những đường chuyền, tầm hoạt động, cầm nhịp và cả những pha bứt phá. Đá cao nhất trong sơ đồ 3-4-3 nhưng Phượng di chuyển linh hoạt, lúc lùi sâu khi tiếp cận vòng cấm đối thủ cực kì khó lường.

    Ở 2 bàn đẹp mắt của Quang Hải trong 20 phút đầu, Công Phượng đều ghi dấu giày với khả năng đập nhả cho đồng đội tỏa sáng.

    Với bàn thắng vào lưới U23 Myanmar, Công Phượng tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ổn định trong vào áo U23 Việt Nam. Trước đó ở vòng loại U23 châu Á 2018, anh có 4 bàn thắng. Đến SEA Games 29, anh cũng có được số pha lập công tương tự.

    U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ còn lại của bảng B là U23 Uzbekistan vào ngày 13/9 tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-xuat-sac-nhat-tran-u23-viet-nam-thang-myanmar-4-0-a212421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan