Công tử lăng nhăng làm bậy với bé gái hàng xóm


Thứ 3, 30/09/2014 | 03:05


Khi nghe tin cậu "công tử nhát gái" của mình định cướp tình cô bé hàng xóm, gia đình hung thủ mới giật mình hoảng hốt.

Khi nghe tin cậu "công tử nhát gái" của mình định cướp tình cô bé hàng xóm, gia đình hung thủ mới giật mình hoảng hốt.

An ninh - Hình sự - Công tử lăng nhăng làm bậy với bé gái hàng xóm

Ngày 26/9/2014, TAND tỉnh Hòa Bình đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đinh Công Minh (SN 1995, trú tại xóm Báy 2, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc) 9 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân may mắn thoát khỏi cạm bẫy “yêu râu xanh” trong tích tắc là bé gái hàng xóm 11 tuổi, bạn cùng chăn trâu với bị cáo.

Bé gái suýt gặp nạn trên đồi vắng

Bị cáo Đinh Công Minh là con út trong một gia đình có 3 anh chị em, được chiều chuộng từ nhỏ, gia đình tuy không phải là có điều kiện nhưng Minh luôn được coi như một "công tử", mọi điều kiện đều được bố mẹ chiều chuộng, đáp ứng.

Minh cố mãi cũng học hết lớp 9 thì  nghỉ hẳn ở nhà, thỉnh thoảng lắm mới đi chăn trâu động viên bố mẹ. Buổi sáng Minh lùa trâu ra đồi rồi chọn chỗ mát ngồi nghịch điện thoại, xem phim “tươi mát”. Mặc dù đến tuổi “cập kê” nhưng thực tình gã trai làng này vẫn chưa một mảnh tình vắt vai, thấy gái làng đi ngang qua cũng chỉ buông lời tán tỉnh thôi chứ cũng không dám tiến xa hơn vì thân mình lo không nổi, sao dám lấy vợ? 

Vậy nên khi nghe tin cậu con trai “nhát gái” của mình định cướp tình cô bé hàng xóm, gia đình bị cáo và bà con xóm ngõ không khỏi ngỡ ngàng. 

Theo nội dung vụ án, vào chiều ngày 16/4/2014, Minh cùng cháu Đinh Thu H. (11 tuổi, cùng xóm) đi chăn trâu ở khu vực đồi Nà Hòn thuộc xóm Tới, xã Phú Vinh, huyện Tân Lạc. Nhìn cháu bé phổng phao, nuột nà, gã trai 19 tuổi bỗng dưng  nảy sinh ý đồ đồi bại.

Gã đến gần quàng tay qua vai cháu bé âu yếm, cô bé ngây thơ vốn coi Minh như người anh trai nên chủ quan không phản kháng gì. Thấy thế, Minh bế thốc cháu H. vào bụi cây gần đó với  ý định diễn trò “người lớn”. 

Lúc này bé H. mới ý thức được sự nguy hiểm nên giãy giụa nhưng đã bị Minh vật xuống bụi cây, tàn nhẫn lột đồ nhằm thực hiện hành vi giao cấu. Cô bé phản ứng quyết liệt, vừa kêu cứu, vừa cào cấu vào cổ, mặt Minh khiến gã trai tối tăm mặt mũi, không thể thực hiện được hành vi. 

Dù đã bị đối tượng đè ngửa, lột quần áo nhưng bé H. vẫn ra sức phản kháng. Cùng lúc này, điện thoại của cháu H. đổ chuông, cháu H. hô to  “Có người biết” nên Minh sợ người khác phát hiện, vội buông cháu H. ra nghe ngóng. Lợi dụng điều đó, nhanh như cắt cháu H. bò dậy, chỉnh lại trang phục rồi vùng chạy về nhà báo với gia đình, để lại gã “yêu râu xanh” đứng ngẩn tò te lo sợ…

Sau khi biết chuyện đã bị lộ, đến 18h ngày 16/4/2014, Đinh Công Minh đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Tính đến thời điểm bị Đinh Công Minh xâm hại, cháu Đinh Thu H. mới được 11 tuổi 6 tháng 8 ngày.

Bài học cho đấng sinh thành

Hôm tòa xét xử Minh, cha mẹ bị cáo có mặt từ rất sớm, lỉnh kỉnh tay xách, nách mang đồ tiếp tế mà họ mua sắm từ chợ huyện vì thương con ở trong trại tạm giam thiếu thốn. 

Suốt phiên xử, bị cáo cứ cúi gằm mặt xấu hổ, quay sang ấp úng nói lời xin lỗi với người nhà bị hại và mong được xem xét hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Mừng là bé gái đã “thoát hiểm” trong gang tấc nên gia đình bị hại - cũng là hàng xóm của bị cáo - đã cảm thông, thương hại cha mẹ già của bị cáo lâm vào cảnh “con dại, cái mang” nên không yêu cầu phải bồi thường.

Mặc dù Minh phạm tội chưa đạt nhưng hành vi của bị cáo vẫn đặc biệt nghiêm trọng nên Hội đồng xét xử TAND tỉnh Hòa Bình đã tuyên phạt Đinh Công Minh mức án 09 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. 

Vụ án này còn là bài học cho đấng sinh thành, cha mẹ nào cũng yêu thương, chiều chuộng con mình nhưng cũng phải đúng cách, nếu không, rất dễ phản tác dụng. Ở góc độ khác, gia đình và nhà trường cần trang bị cho trẻ, nhất là trẻ em gái, những kiến thức cơ bản, cần thiết, cách ứng đối thông minh, linh hoạt để phòng tránh việc bị các tác nhân xâm hại, nhất là trong bối cảnh tội phạm xâm hại tình dục trẻ em vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-tu-lang-nhang-lam-bay-voi-be-gai-hang-xom-a52950.html