+Aa-
    Zalo

    Công tước điển trai phim "Bridgerton" bị từ chối nhận vai chỉ vì màu da

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Regé-Jean Page, người được chú ý với vai Công tước điển trai phim Bridgeton, mới đây đã bị từ chối nhận vai sau khi tham gia casting dự án phim Superman.

    Nam diễn viên Regé-Jean Page, người được chú ý với vai Công tước điển trai phim "Bridgeton", mới đây đã bị từ chối nhận vai sau khi tham gia casting dự án phim Superman.

    Nam diễn viên Regé-Jean Page từng tham gia casting và mong muốn được góp mặt trong phim "Krypton", phần phim làm về ông của siêu anh hùng "Superman". Tuy nhiên, anh đã vô cùng bất ngờ khi biết mình bị từ chối ở dự án này. 

    Regé-Jean Page được yêu mến sau vai Công tước Simon điển trai trong phim Bridgerton. Ảnh: Netflix

    Được biết, trước đó, nhà sản xuất "Krypton" thông báo họ muốn đa dạng hoá các vai diễn trong bộ phim. Thế nhưng theo nguồn tin của Hollywood Reporter, khi Regé-Jean Page tham gia thử vai chính, anh lại bị từ chối vì chính màu da của mình. Cụ thể, hãng tin trích nguồn tin thân cận tiết lộ Geoff Johns, giám sát sản xuất bộ phim, nói rằng ông của Superman "không thể mang nước da đen".

    Ý kiến này đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ dư luận. Theo đó, nhiều người cho rằng đoàn làm phim có quan điểm phân biệt chủng tộc và đi ngược lại tiêu chí "đa dạng hoá vai diễn" mà mình đưa ra lúc đầu.

    Tuy nhiên, đại diện của ông Geoff Johns sau đó đã lên tiếng giải thích quyết định của người giám sát sản xuất. Người này cho biết tác giả bộ truyện tin rằng khán giả mong muốn nhân vật trong phần phim mới sẽ trông giống với Henry Cavill thời trẻ, người thủ vai Superman trong các bộ phim "bom tấn" của DC thời gian gần đây.

    Bên cạnh đó, đại diện của ông Johns cũng phủ nhận thông tin về việc ông nói rằng "Superman không thể là người da đen hoặc không thể có tổ tiên là người da đen". Người đại diện phát biểu: "Hãng đã có nhiều phiên bản đa dạng về siêu anh hùng này trên truyện tranh. Tuy nhiên, series Krypton được kỳ vọng trở thành tiền truyện của Man of Steel. Nhân vật đóng chính sẽ là một phiên bản trẻ hơn của Henry Cavill.".

    Được biết, Regé-Jean Page đang là một trong những gương mặt mới nổi và được yêu mến thời gian gần đây sau khi vào vai Công tước Simon trong loạt phim Bridgeton của Netflix. Hiện anh cũng tham gia một số dự án điện "đình đám" ảnh như "The Gray Man", đóng cùng Chris Evans, Ryan Gosling và Ana de Armas.

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-tuoc-dien-trai-phim-bridgerton-bi-tu-choi-nhan-vai-chi-vi-mau-da-a362160.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan