+Aa-
    Zalo

    Công ty bảo vệ Đức Phát ký kết hợp tác chiến lược với đối tác ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thời gian tìm hiểu về đối tác, ngày 16/11, tại TP.HCM, Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Đức Phát và Công ty tư vấn ...

    (ĐSPL) - Sau thời gian tìm hiểu về đối tác, ngày 16/11, tại TP. HCM, Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Đức Phát và Công ty tư vấn ReatyLink (Singapore) chính thức tổ chức lễ ký kết trở thành đối tác chiến lược.

    Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự nỗ lực chung của cả 2 bên trong việc khai thác sức mạnh trong công tác an ninh và dịch vụ của Realtylink để cùng quản lý trong lĩnh vực quản lý bất động sản tích hợp.

    Trao đổi với PV ĐS&PL online, đại diện Công ty Đức Phát cho biết, công ty có trụ sở tại TP. HCM, là một trong số ít công ty bảo vệ được Bộ Công an cấp phép và quản lý, được sử dụng công cụ hỗ trợ để nâng cao tính chuyên nghiệp của dịch vụ bảo vệ. Thành lập từ năm 2007, Công ty Đức Phát hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp, có tiềm năng rất mạnh với đội ngũ nhân viên trẻ, làm việc nhiệt tình, năng động nên luôn đảm bảo cung chấp dịch vụ bảo vệ cho khách hàng với chất lượng cao.

    “Với quy mô hơn 300 khách hàng, đội ngũ gần 1.000 nhân viên trong công ty, Công ty Đức Phát cung cấp, đảm bảo công tác bảo vệ cho các khách hàng và tài sản đạt được hiêu quả an toàn cao nhất. Công ty chúng tôi đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu cũng như nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng. Hiện nay, Công ty Đức Phát được phục vụ các khách hàng lớn như: Ngân hàng quốc tế VIB, Ngân hàng Quân Đội, Ngân hàng Viettin, Novaland, chung cư cao cấp Imperia quận 2… tin tưởng sử dụng dịch vụ. Hiện nay, khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá Công ty Đức Phát là 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ vệ sĩ chuyên nghiêp chất lượng cao và uy tín tại Việt Nam”, vị đại diện chia sẻ thêm.

    Đại diện Công ty tư vấn Reaty Link và Công ty Đức Phát ký kết hợp tác

    Trước đó, Công ty tư vấn Reaty Link có trụ sở tại Singapore cùng với 1 nhóm các nhà phát triển và đầu tư bất động sản Việt Nam thành lập Công ty cổ phần tư vấn Reaty Link Việt Nam (trụ sở tại tòa nhà Sai Gon Centre lầu 4, số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1) cung cấp dịch vụ quản lý tài sản, quản lý trong thiết bị, tích hợp với quản lý tài sản và mua bán, cung cấp dịch vụ cho cả 2 lĩnh vực trung tâm thương mại và phát triển dân cư.

    Công ty Realtylink Việt Nam cung cấp dịch vụ quản lý tài sản, quản lý trang thiết bị, cho cả 2 lĩnh vực trung tâm thương mại và phát triển dân cư đạt chuẩn quốc tế, nâng cao dịch vụ và giảm chi phí. Năm 2013, Công ty Reaty Link (Singapore) nhận được giải thưởng “Chất lượng kinh doanh năm 2013” và trở thành công ty bất động sản Singapore đầu tiên nhận giải thưởng uy tín.

    Việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện cho Đức Phát và Realtylink đi đến một giai đoạn mới, cam kết làm việc trên một nền tảng chung và cung cấp các dịch vụ với chất lượng cao. Cùng phát triển bền vững và đạt được nhiều mục tiêu trong tương lai.

    Đại diện Công ty Đức Phát cho biết thêm: “Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự nỗ lực chung của cả 2 bên trong việc khai thác sức mạnh trong công tác an ninh và dịch vụ của Realtylink để đi đến việc hợp tác trong lĩnh vực quản lý bất động sản tích hợp. Với tinh thần trách nhiệm, uy tín, trình độ chuyên môn sẽ là điểm mốc quan trọng hứa hẹn 1 sự hợp tác bền vững, lâu dài và chất lượng”.

    Phúc Khang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-bao-ve-duc-phat-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-doi-tac-ngoai-a170621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.