+Aa-
    Zalo

    Công ty cấp nước MWA Thái Lan lần đầu tiên sử dụng ống gang cầu Xinxing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Cấp nước MWA Thái Lan (Metropolitan Waterworks Authority) đã lựa chọn ống gang cầu đường kính DN300 của Công ty TNHH Ống gang cầu Xinxing.

    Công ty Cấp nước MWA Thái Lan (Metropolitan Waterworks Authority) đã lựa chọn ống gang cầu đường kính DN300 của Công ty TNHH Ống gang cầu Xinxing cho dự án cải tạo đường ống nước tại đường Charan Sanitwong thuộc trung tâm thành phố Bangkok.

    Với điều kiện thi công trong không gian nhỏ hẹp, nên sử dụng gioăng chống trơn có răng thép để không phải làm giá đỡ xi măng, giảm chi phí và tăng tốc độ thi công.

    Đây là lần đầu tiên Công ty Cấp nước MWA sử dụng ống gang cầu, chính vì lý do đó mà Công ty Xinxing đặc biệt chú trọng hỗ trợ đối tác thực hiện dự án. Xinxing đã cử nhân viên có nhiều kinh nghiệm đến địa điểm dự án hướng dẫn thi công lắp đặt. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của Xinxing, những công nhân của MWA đã thành thạo trong công tác lắp đặt đường ống. Qua đó, Công ty MWA cũng bày tỏ sự hài lòng về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Xinxing, đồng thời khẳng định ống gang cầu lắp đặt rất dễ dàng và thuận tiện. Lãnh đạo MWA nhấn mạnh hi vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tiếp theo.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-cap-nuoc-mwa-thai-lan-lan-dau-tien-su-dung-ong-gang-cau-xinxing-a248652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan