+Aa-
    Zalo

    Công ty chủ quản lên tiếng giữa nghi vấn G-Dragon rời YG

    ĐS&PL Trước những thông tin đang lan truyền trên mạng, YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận việc G-Dragon rời khỏi công ty giải trí này.

    Sau khi tin đồn G-Dragon không còn nằm trong sự quản lý của YG Entertainment được lan truyền, công ty này đã lên tiếng phản bác ngay lập tức.

    "Chúng tôi xác nhận rằng G-Dragon vẫn là nghệ sĩ của công ty. Anh ấy đã trải qua một thời gian bị gián đoạn do các vấn đề trong hệ thống vận hành", thông báo ngắn gọn từ YG cho biết.

    cong ty chu quan len tieng giua nghi van g dragon roi yg1

    YG xác nhận G-Dragon vẫn còn hợp đồng với công ty.

    Tin đồn này nổ ra sau khi YG công bố báo cáo quý của công ty thông qua hệ thống công bố thông tin điện tử DART. Bản báo cáo này bao gồm danh sách những nghệ sĩ trực thuộc YG như BLACKPINK, AKMU, WINNER... Tuy nhiên, điều khó hiểu là tên của G-Dragon lại không được tìm thấy.

    Điều này khiến khán giả vô cùng hoang mang và cho rằng G-Dragon cũng đã rời khỏi công ty, kết thúc hợp đồng như những thành viên BIGBANG khác. Tuy nhiên, sau lời khẳng định của YG, khán giả có thể yên tâm rằng G-Dragon vẫn tiếp tục ký hợp đồng và vẫn có những sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

    cong ty chu quan len tieng giua nghi van g dragon roi yg

    G-Dragon.

    Được biết, G-Dragon là thành viên trong nhóm nhạc BIGBANG. Năm 2006, YG cho ra mắt nhóm nhạc nam BIGBANG với đội hình 5 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung và Seungri. Ngay khi vừa ra mắt, BIGBANG bị chê bai ngoại hình và phong cách thời trang bởi những gì mà nhóm theo đuổi khác với xu hướng chung của Kpop lúc bấy giờ.

    Tuy nhiên, 5 chàng trai của YG Entertainment vẫn kiên định với hình tượng đã xây dựng, từng bước chinh phục khán giả. Cái tên BIGBANG được chú ý kể từ khi nhóm phát hành ca khúc Lies năm 2008. Lies liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc trong nhiều tháng, có lượng tiêu thụ lên đến 4,5 triệu bản. Đây cũng là ca khúc giúp BIGBANG giành được Daesang đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm 2007. Các sản phẩm sau đó của BIGBANG như Blue, Haru Haru, Fantastic Baby hay Bang Bang Bang đều tạo tiếng vang, thu hút lượng người hâm mộ khổng lồ. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-chu-quan-len-tieng-giua-nghi-van-g-dragon-roi-yg-a577916.html
    Nghi vấn G-Dragon rời YG

    Nghi vấn G-Dragon rời YG

    Đứng trước thông tin G-Dragon không tái ký hợp đồng với YG, khán giả nghi vấn trưởng nhóm BIGBANG đã rời khỏi công ty chủ quản này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi vấn G-Dragon rời YG

    Nghi vấn G-Dragon rời YG

    Đứng trước thông tin G-Dragon không tái ký hợp đồng với YG, khán giả nghi vấn trưởng nhóm BIGBANG đã rời khỏi công ty chủ quản này.