+Aa-
    Zalo

    Công ty chủ quản nói gì trước tin đồn Jennie (Black Pink) và V (BTS) đang hẹn hò?

    ĐS&PL Jennie (Blackpink) và V (BTS) bất ngờ dính tin đồn hẹn hò, sau khi bức ảnh chụp một cặp đôi ngồi trong xe ô tô dược lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    Ngày 22/5, bức ảnh ghi lại cảnh một đôi trai gái đang ngồi trong xe được cho là Jennie của Blackpink và V của BTS đã lan truyền trên mạng và trở thành chủ đề bàn tán.

    Mặc dù, nhiều người hâm mộ cho rằng đây chỉ là bức ảnh được photoshop từ bức ảnh V BTS đang đi cùng thành viên cùng nhóm J-hope, tuy nhiên số còn lại vẫn bán tín bán nghi.

    jennie blackpink va v bts ro tin hen ho cong ty chu quan noi gi dspl
    Hình ảnh đang được lan truyền chóng mặt. 

    Trước tin đồn này, trang tin Chosun IIbo cho biết, đại diện công ty giải trí YG Entertainment lên tiếng: "Chúng tôi không có gì để nói". Trong khi đó, công ty BigHit - công ty chủ quản của nhóm nhạc BTS vẫn giữ im lặng.

    Đây cũng không phải lần đầu tiên Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) vướng vào tin đồn yêu đương.

    Ngay khi V lập tài khoản Instagram cá nhân, anh đã "lỡ tay" nhấn theo dõi Jennie. Đáng nói Jennie là cô gái duy nhất được V nhấn follow ngoài các thành viên còn lại của BTS. Ngay khi tin đồn nổ ra, V đã bỏ theo dõi nữ thần tượng nhóm BLACKPINK.

    V, tên thật là Kim Tae Hyung, sinh năm 1995, chính thức ra mắt vào năm 2013 với tư cách thành viên nhóm BTS. Nhóm nhạc 7 thành viên này đã trở thành ngôi sao toàn cầu dưới sự vận hành của công ty giải trí Big Hit Entertainment. 

    Gần đây, theo đánh giá của công cụ Google Trends, V là nam ca sĩ thần tượng Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Theo trang celebritynetworth, V đang sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu USD.

    Nhờ vẻ ngoài điển trai, thu hút, V liên tục có tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Năm 2021, V được trang web TC Candler xếp thứ 3 trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021.

    Còn Jennie, sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn - Blackpink. Cô sở hữu ngoại hình sang chảnh, gợi cảm và khả năng hát rap tuyệt vời. Jennie bắt đầu ra mắt khán giả vào năm 2016 với tư cách thành viên nhóm Blackpink và giữ vai trò rapper chính.

    Ngoài âm nhạc, Jennie cũng nổi bật trong lĩnh vực thời trang khi trở thành con cưng của nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, Jennie là một ngôi sao trẻ toàn tài và đa năng.

    Trước đó, Jennie cũng từng vướng tin hẹn hò với G-Dragon (trưởng nhóm BigBang). Thậm chí, Dispatch cho biết địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là căn penthouse của G-Dragon. Tuy nhiên, cách đây một tuần, cư dân mạng phát hiện G-Dragon đã bỏ theo dõi Jennie trên Instagram, xôn xao tin đồn cặp đôi đã ''đường ai nấy đi''.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-chu-quan-noi-gi-truoc-tin-don-jennie-black-pink-va-v-bts-dang-hen-ho-a538578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan