+Aa-
    Zalo

    Công Ty CitiPharma giới thiệu về sản phẩm Tăng Vòng 1 Cbink

    • DSPL
    ĐS&PL CitiPharma tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Quốc Tế CitiPharma có trủ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

    CitiPharma tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Quốc Tế CitiPharma có trủ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh. CitiPharma Những ý tưởng đơn giản, mong muốn cháy bỏng được giúp đở mọi người, khát vọng được làm việc,  đó là những gì kiến cho những người tiên phong. Những người sáng lập ra một Citi Pharma để có thể sự dụng một cách tích cực hơn, đơn giản hơn và hiểu quả hơn những gì mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

    Công Ty CitiPharma giới thiệu về sản phẩm Tăng Vòng 1 Cbink

    CitiPharma tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Quốc Tế CitiPharma có trủ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 

    CitiPharma Những ý tưởng đơn giản, mong muốn cháy bỏng được giúp đở mọi người, khát vọng được làm việc,  đó là những gì kiến cho những người tiên phong. Những người sáng lập ra một Citi Pharma để có thể sự dụng một cách tích cực hơn, đơn giản hơn và hiểu quả hơn những gì mà thiên nhiên ban tặng cho con người

    CitiPharma đã chọn ra những loại thảo dược tốt nhất, tách ra các thành phần tích cực như hoa, lá, rể, quả, võ, nghiền nhỏ để đảm bảo các thành phần tích cực minh chứng được hiểu quả. Và nghiêm cứu  ra Cbink - sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, những gói sản phẩm Cbink đầu tiền đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

    CBINK một sản phẩm được phân phối bởi CitiPharma

    Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của phái đẹp cùng với những kiến thức chuyên sâu về làm đẹp đặc biệt là sau công bố về hiệu quả tăng vòng 1 từ tinh chất Pueraria Mirifica, CBINK hiện đang là một trong những sản phẩm đầu tiên và tiên phong có thành phần chính là thảo dược này.

    Ngoài tinh chất Pueraria Mirifica với hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn kể trên, CBINK còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như Collagen, Sâm Ấn Độ, Nhân Sâm Siberi, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, MẦN ĐẬU NÀNH, Collagen, Dâu Goji , HẠT NHO, Shilajit Extract, Coenzyme Q10 … giúp cân bằng nội tiết tố,  giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

    Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, massage vòng 1, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Kết hợp với việc uống 1 gói cbink CBINK mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

    Cbink Sản Phẩm Tăng Vòng 1 Tự nhiên

    CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước, uống như nước giải khát và có vị ngọt  tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch. 

    Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát. 

    Cbink Với nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên.

    CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.


    CitiPharma Tuyển Dụng Dược Sĩ trên toàn quốc

    Hiên nay công ty CitiPharma đang có nhu cầu tuyển dụng khoảng 100 Dược Sĩ : Yêu cầu có bằng cấp từ Cao Đẳng trở lên

    Công Việc: Chăm sóc khách hàng trước và sau khi dùng sản phẩm. Hỗ trợ tư vấn chế độ dinh dưỡng, cách sự dụng sản phẩm Cbink sao cho hiểu quả nhất. Mang lại nhiều lợi ích nhất cho khác hàng. 

    Công Ty Tuyển dụng trên toàn quốc.

    Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian.

    Yêu cầu: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

    Khi vào làm việc: Các dược sĩ sẽ được đào tạo về sản phẩm trong thời gian từ 10 đến 30 ngày, trước khi bắt đầu công việc.

    Mức Lương thảo thuận, Thu nhập từ 6 đến 15 triệu/ Tháng.

    Các ban có thể ứng tuyển vị trí dược sĩ bằng cách gửi CV giới thiệu bản thân về  địa chỉ Email: [email protected].

    Hoàng Nhất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-citipharma-gioi-thieu-ve-san-pham-tang-vong-1-cbink-a354962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.