Công ty cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương gửi lời chúc mừng nhân ngày 20/10.


Thứ 4, 20/10/2021 | 11:00


CTY CP DƯỢC PHẨM BÁCH THIÊN HƯƠNG xin gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc chân thành và thân thương nhất! Chúc chị em có một ngày 20/10 vui vẻ, ý nghĩa, hạnh phúc và nhận được thật nhiều yêu thương. Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng công ty.

Xã hội - Công ty cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương gửi lời chúc mừng nhân ngày 20/10.

Quý khách hàng, quý đối tác, thân mến! 

Người phụ nữ có rất nhiều đóng góp trong công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác.Ở thời chiến, với khẩu hiệu "giặc đến nhà đàn bà cũng đánh" những tấm gương phụ nữ bất khuất, kiên cường đã được ghi tạc trên tấm bia lịch sử của dân tộc. Không chỉ vậy, phụ nữ còn là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến. Một hậu phương không chỉ làm chỗ dựa tinh thần mà còn là giỏi tay cày, tay cuốc tiếp lương thực, thực phẩm cho tiền tuyến. Để rồi "Chị Hai năm tấn", "Cô Ba dũng sĩ" xuất hiện và tạo nên những phong trào mạnh mẽ về thi đua sản xuất.Điều này được thể hiện ra có rất nhiều những người nữ doanh nhân,nhiều doanh nghiệp dưới sự dẫn dắt quản lý của các chị em tài ba. Họ trở thành những chính khách, nhà ngoại giao,nữ doanh nhân …được tôn vinh trong xã hội. Ngay ở trong CTY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BÁCH THIÊN HƯƠNG , các chị em phụ nữ cũng rất nghị lực, giỏi giang. Đảm việc nhà và xông pha kinh doanh để kiếm thêm thu nhập cải thiện chất lượng cuộc sống cho gia đình. Các chị là niềm tự hào, là tấm gương vượt khó để mỗi người phải học hỏi và noi theo. Giỏi kiếm tiền ,giỏi việc xã hội nhưng họ chưa bao giờ quên đi thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Có lẽ vì vậy nên câu thơ của nhà thơ Macxim Gorki viết đã sống cùng năm tháng: "Đời thiếu mẹ hiền, không phụ nữ/ Anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu". Để tri ân quý khách hàng,đại lý, cty đã ra chương trình khuyến mãi cho tất cả khách lẻ mua 3 sản phẩm tặng 1 sản phẩm. Khách sỉ mua 10 sản phẩm tặng 1 sản phẩm.

Xã hội - Công ty cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương gửi lời chúc mừng nhân ngày 20/10. (Hình 2).

CTY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BÁCH THIÊN HƯƠNG mong rằng, với những sự nỗ lực của mình các chị em sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của cty và mãi xứng danh với câu nói: Phụ nữ hiện đại không ngại kinh doanh. Một lần nữa ban lãnh đạo cty xin kính chúc các quý vị sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công rực rỡ.Kính chúc các bà, các mẹ, các chị, em sẽ có ngày 20/10 hạnh phúc, ấm áp bên những người yêu thương.

Hưng Phúc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-co-phan-duoc-pham-bach-thien-huong-gui-loi-chuc-mung-nhan-ngay-20-10-a516765.html