+Aa-
    Zalo

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ G24 RA MẮT SẢN PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE TỪ THẢO DƯỢC

    • DSPL
    ĐS&PL TPBVSK BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN hoàn toàn từ thảo dược lành tính giúp bổ phế, hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng khản tiếng do viêm họng viêm phế quản.

     

     

    C:\Users\HA XAU GAI\Downloads\c1.jpg

                              Hình ảnh sản xuất Bối Mẫu Cao Lá Thường Xuân 

    Công ty cổ phần quốc tế G24 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng với sản phẩm TPBVSK BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN. Đây là sản phẩm với sự kết hợp  hai thành phần dược liệu quý hiếm chính là thành phần bối mẫu và cao lá thường xuân mang lại những công dụng ưu điểm đột phá từ sản phẩm góp phần hiệu quả điều trị các bệnh ho, hen ở trẻ em và người lớn rất hiệu quả và an toàn 

    Với quy trình sản xuất sản phẩm BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, là dạng bào chế được điều chế bằng cách cô, sấy dịch chiết từ dược liệu, giữ nguyên vẹn độ tinh khiết và dược tính của các thành phần trong sản phẩm. Luôn hướng tới chất lượng hiệu quả điều trị cao nhất và có giá trị tương đương với sản phẩm cùng hoạt chất nhập khẩu từ Cộng hòa Pháp.

    C:\Users\HA XAU GAI\Downloads\c3.jpg

                     Hình ảnh thành phần sản phẩm Bối Mẫu Cao Lá Thường Xuân

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN với sự kết hợp những thành phần từ dược liệu quý hiếm: Đông trùng hạ thảo, tỏi đen, cao lá thường xuân, bối mẫu, cam thảo, trần bì, bạc hà, đẳng sâm, tỏi đen… Những loại dược liệu này có dược tính cao, chứa các hoạt chất như: Coumestans, Berberin, Palmatint, Lignan, Terpene, Steroid, Vitamin, Alkaloid, Quassinoid, Glucoginsenosid, Saponin, Alcoloid, Allicin, Acid.. Chính những hoạt chất này giúp loại bỏ được cơn ho, đờm, khản tiếng, đau họng, giúp bổ phế nâng cao thể trạng, lành tính, an toàn.

    Thành phần Bối mẫu là một loại thảo dược quý được biết đến là một thành phần chính trong BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN. Bối mẫu dược liệu có chứa nhiều alkaloid (peiminin, peimin, peimisin, peimidin, peimitidin, fritimin), các nguyên tố kim loại (Cu, Mn, Zn,...) và các hợp chất peiminoside. Tất cả các thành phần này có tác dụng hạ huyết áp, long đờm, giảm ho. Do đó, sản phẩm BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN có thành phần bối mẫu theo Y Học Cổ Truyền có tác dụng chữa ho rất hiệu quả. 

    Cao lá Thường xuân có khả năng điều trị viêm đường hô hấp cấp tính và mạn tính có kèm triệu chứng ho. Trong lá Thường Xuân cũng có chứa glycoside, một hoạt chất giúp làm giãn cơ trơn phế quản, mát niêm mạc họng, giảm đau, long đờm, thông mũi và làm dịu cơn ho nhanh chóng. 

     

    C:\Users\HA XAU GAI\Downloads\c2.jpg

                           Hình ảnh sản phẩm Bối Mẫu Cao Lá Thường Xuân

    BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN ứng dụng công nghệ điều chế riêng biệt của nhà máy liên doanh Pháp cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu 15 năm kinh nghiệm, cùng với công thức pha chế được nấu chưng cất từ các dược liệu quý trong tối thiểu 20 giờ, cho ra sản phẩm dưới dạng cao cô đặc giúp dễ uống, dễ hấp thu hiệu quả ngay sau khi sử dụng. Vừa bổ phế, giảm ho rát họng, còn tăng sức đề kháng, phòng ngừa viêm họng, viêm phế quản.

    C:\Users\HA XAU GAI\Downloads\c4.jpg

                             Hình ảnh sản phẩm Bối Mẫu Cao Lá Thường Xuân

    Trước khi lưu hành ra thị trường, sản phẩm BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN đều tuân thủ theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của ngành Y tế Việt Nam, và trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và cấp phép theo quy định của cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép. Sản phẩm BỐI MẪU CAO LÁ THƯỜNG XUÂN được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao cấp, tuân thủ nghiêm ngặt an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đến với người sử dụng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-co-phan-quoc-te-g24-ra-mat-san-pham-bao-ve-suc-khoe-tu-thao-duoc-a536590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.