+Aa -
    Zalo

    Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc sắp khép lại một năm với nhiều hoạt động ý nghĩa

    • DSPL
    ĐS&PL Là một thành viên trực thuộc Tổng Công ty than Đông Bắc, Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc

    (ĐS&PL) Là một thành viên trực thuộc Tổng Công ty than Đông Bắc, Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc trong năm qua luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ từ Tổng công ty giao phó, ngoài ra các cán bộ lãnh đạo, chiến sĩ, công nhân viên của công ty gần một năm qua luôn tích cực tham gia rất nhiều hoạt động xã hội hết sức có ý nghĩa.

    In sâu lời bác dặn, cứ mỗi dịp xuân về hòa trung vào không khí trong toàn ngành Quân Đội nói chung và Tổng công ty Đông Bắc nói riêng, luôn thực hiện lời dậy thiêng liêng về Tết trông cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Đầu xuân 2019 cán bộ, CNVC, lao động Công ty cổ phần VT&CB than Đông Bắc đã trồng được trên 02 nghìn cây các loại, ngoài ra , đơn vị cũng  trồng được hơn 03 nghìn cây phi lao tại phân xưởng số 2. Đây là nhiệm vụ và cũng là việc làm có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, CNVC, lao động Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc, là sự thấm nhuần tư tưởng, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

    Đông đảo cán bô công nhân viên, chiến sĩ của công ty tham gia phong trào " Tết trồng cây" đầu xuân 2019

    Với khẩu hiểu của Công ty “ giọt máu cho đi, tình người ở lại”. Hưởng ứng Kế hoạch số 46/KH-ĐTN ngày 18 tháng 3 năm 2019 của Đoàn thanh niên TP Cẩm Phả về việc “Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019”. Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2019, tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Vận tải và chế biến than Đông Bắc đã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện năm 2019. Đây là một trong những chuỗi hoạt động tiếp theo mà Đoàn cơ sở Công ty triển khai thực hiện trong Tháng Thanh niên năm 2019. Tham gia ngày hội, có 30 đồng chí cán bộ, ĐVTN trong đơn vị, với mỗi người tham gia hiến từ 250 – 350ml máu. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”,cán bộ, ĐVTN Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Vận tải và chế biến than Đông Bắc đã góp một phần nhỏ tạo nguồn dự trữ cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại các bệnh viện.

    Các cấn bộ, chiến sĩ, công nhân viên của Công ty tham gia vào hoạt động " hiến máu cứu người"

    Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc luôn coi sinh hoạt chính trị là một trong những hoạt vô cùng quan trọng, chính vì điều đó ngay trong đầu Quý II năm 2019.Công ty đã tổ chức sinh hoạt ngày Chính trị, văn hóa tinh thần.

    Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty đã được nghe đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Công ty thông tin tình hình thời sự, chính trị, văn hóa, xã hội và tình hình quốc phòng, an ninh của đất nước và Quân đội trong 6 tháng đầu năm 2019; trọng tâm là quán triệt Chỉ thị số12/CT-TTg, ngày 25/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”;thông qua buổi sinh hoạt, đồng chí đã định hướng tư tưởng, động viên can cán bộ, công nhân viên, người lao động chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của đơn vị, quyết tâm thực hiện thăng lợi nhiệm vụ chính trị của được giao.

    Toàn thể từ Ban lãnh đạo cho tới cán cộ, chiễn sĩ, công viên của Công ty cổ phần Vận tải và Chế biến than Đông Bắc tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019).

    Các tổ chức quần chúng trong Công ty đã đến thăm và tặng 15 suất quà cho các đồng chí là thương binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn phường Cẩm Thịnh, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, đồng thời tổ chức cho cán bộ, đoàn viên dâng hương và chăm sóc phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang thành phố Cẩm Phả. Tổng số tiền thăm hỏi và tặng quà nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh, liệt sĩ là 13.900 ngàn đồng.

    Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của cán bộ, công nhân viên, lao động Công ty cổ phần VT&CB than Đông Bắc thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến gia đình các anh hùng, liệt sĩ, các đồng chí thương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

    Ban, ngành lãnh đạo Công ty dâng hương ngày thương binh liệt sĩ 27/07/2019

    Hòa trong không khí nô nức của học sinh cả nước hân hoan đến trường khai giảng năm học mới. Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019, Công ty cổ phần Vận tải và chế biến than Đông Bắc đã đến tặng hoa và chúc mừng các trường học trên địa bàn đơn vị đóng quân. Đây là một trong những hoạt động của đơn vị nhằm giữ vững mối đoàn kết với nhân dân và các cơ quan, trường học, các đơn vị đóng quân trên địa bàn phường Cẩm Thịnh.

    Để động viên, tiếp sức các em học sinh trên địa bàn vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, trong buổi Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Cẩm Thịnh, đại diện BCH Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công ty đã trao 25 xuất quà cho các em học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật với mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng. Bằng những tình cảm trên, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ cơ sở Công ty đã góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người lính Bộ đội Cụ Hồ và truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, tạo lòng tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, các đơn vị kết nghĩa và nhân dân trên địa bàn đơn vị đứng chân.

    Trên đây là những hoạt động tiêu biểu của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên , chiến sĩ trong toàn cơ quan những năm qua. Mục tiêu trong những năm tới, ngoài tiêu chí nâng cao năng suất lao động để đảo bảo đời sống ấm no cho cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong công ty còn để đóng góp nhiều hơn cho ngân sách. Đẩy mạnh công tác trên mặt trận tư tưởng, văn hóa…  Tiếp tục tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hơn, sâu sắc hơn….

    PV/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-co-phan-van-tai-va-che-bien-than-dong-bac-sap-khep-lai-mot-nam-voi-nhieu-hoat-dong-y-nghia-a300828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.