Công ty Cổ phần TCT May Bắc Giang BGG - Linh hoạt để sáng tạo, phát triển không ngừng


Thứ 2, 05/12/2022 | 09:00


Công ty cổ phần Tổng Công ty May Bắc Giang BGG tiền thân là Xí nghiệp may Hà Bắc được thành lập năm 1972 với quy mô nhỏ và chủ yếu là gia công may mặc hàng quân nhu phục vụ cho quân đội, Trải qua hơn 50 năm, Công ty không ngừng lớn mạnh, trở thành DN hàng đầu về may mặc tại tỉnh. Không chỉ đóng góp lớn cho ngân sách cho nhà nước, Công ty còn đào tạo thu hút giải quyết việc làm, bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

Quy trình sản xuất hiện đại, chính xác nhanh, giảm tỷ lệ hàng lỗi, chất lượng, trang thiết bị hiện đại, sản xuất trên quy mô lớn nhưng lại chắt chiu từng phụ kiện nhỏ, từng chiếc khuy, đường chỉ, từng giây từng phút được trân trọng, luôn chú trọng đầu tư cho những thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất.

Media - Công ty Cổ phần TCT May Bắc Giang BGG - Linh hoạt để sáng tạo, phát triển không ngừng
Công ty Cổ phần Tổng Công ty May Bắc Giang BGG

Với sự nỗ lực không ngừng, trong những năm qua Công ty Cổ phần Tổng Công ty May Bắc Giang BGG đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước.

Sau hơn 50 năm Công ty May Bắc Giang đã tạo được dấu ấn văn hóa doanh nghiệp qua hàng trăm triệu sản phẩm, may mặc thời trang, là đối tác tin cậy của những thương hiệu thời trang hàng đầu, uy tín trên thế giới, thỏa mãn được những thị trường khắt khe nhất, khó tính nhất, chúng tôi chưa từng ngại khó khăn trước bất kỳ đơn hàng, sản phẩm nào, hàng năm chúng tôi đã đóng góp hàng chục triệu sản phẩm may mặc thời trang trên thế giới.

Media - Công ty Cổ phần TCT May Bắc Giang BGG - Linh hoạt để sáng tạo, phát triển không ngừng (Hình 2).
Nhằm nâng cao năng suất lao động, Công ty đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại

Để đạt mục tiêu đề ra, đội ngũ lãnh đạo Công ty không ngừng kết nối, tìm kiếm đối tác mở rộng thị trường. Đến nay, DN ký nhiều đơn hàng mới với tổng số khoảng 4 triệu sản phẩm cung cấp cho đối tác như Mỹ, EU, Hàn Quốc; bảo đảm việc làm cho công nhân dài hạn.

Nhằm nâng cao năng suất lao động, Công ty đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại. Tiếp tục đẩy mạnh quan tâm người lao động ở mọi mặt: Lương, thưởng, các chế độ khác như môi trường làm việc xanh, sạch, kế hoạch tăng ca hợp lý; cải tiến sâu rộng, nghiên cứu cách làm mới nhanh, chính xác, hiệu quả. Đẩy mạnh phong trào thi đua trong lao động sản xuất gắn với mục tiêu đề ra tạo không khí thi đua từ tổ, xí nghiệp đến các phòng ban.

Media - Công ty Cổ phần TCT May Bắc Giang BGG - Linh hoạt để sáng tạo, phát triển không ngừng (Hình 3).
Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG cam kết góp phần mang lại môi trường làm việc thuận tiện, hiệu quả

Công ty CP TCT May Bắc Giang BGG cam kết góp phần mang lại môi trường làm việc thuận tiện, hiệu quả bằng những sản phẩm máy móc hiện đại, kinh tế và một dịch vụ hoàn hảo, thông qua một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực và tận tuỵ, Chúng tôi cho rằng mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại lợi ích cho nhân viên cũng chính là tạo ra lợi nhuận cho công ty. Phát triển cùng nhân viên và khách hàng tạo sự phát triển bền vững của May Bắc Giang BGG.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-cp-ctc-may-bac-giang-bgg-linh-hoat-de-sang-tao-phat-trien-khong-ngung-a559232.html