Công ty gỗ rộng 10.000m2 ở Bình Dương cháy lớn, 3 người bị bỏng


Thứ 3, 09/11/2021 | 07:17


Cùng sự kiện

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng vừa xảy ra tại một công ty gỗ nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, khiến 3 người bị bỏng.

Theo thông tin được đăng trên Tiền Phong, vụ hỏa hoạn xảy ra ở Công ty TNHH đồ gỗ Danh Ích tại khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) vào khoảng 15h ngày 8/11.

Thời điểm đó, lửa bất ngờ bùng lên trong khu nhà xưởng phun sơn của công ty. Khu nhà này để nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra cả nhà xưởng.

Tin trong nước - Công ty gỗ rộng 10.000m2 ở Bình Dương cháy lớn, 3 người bị bỏng
Công ty gỗ ở Bình Dương cháy lớn, cột khói bốc cao hàng chục mét. Ảnh: VOV

Nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, Đội PCCC Công an tỉnh Bình Dương lâp tức điều động 16 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy và gần 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tới khoảng 16h30, lực lượng chữa cháy đã khống chế được ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan nhưng vẫn tiếp tục phun nước làm mát để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

VOV dẫn thông tin từ cơ quan chức năng cho biết tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, bên trong nhà xưởng có nhiều người đang làm việc. Khi phát hiện ra vụ cháy, mọi người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 5.000m2/10.000m2 nhà xưởng của công ty bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, nhiều đồ gỗ thành phẩm đã bị thiêu rụi. Bên cạnh đó, đám cháy còn khiến 3 người bị bỏng, trong đó có 2 người Đài Loan và 1 người Việt Nam. Những người này đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Hiện, công an địa phương đang điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-go-rong-10-000m2-o-binh-duong-chay-lon-3-nguoi-bi-bong-a518630.html