Công ty Hương Thành bất ngờ tháo biển hiệu, dính nghi vấn cung cấp thịt lợn nhiễm sán cho trường MN?


Thứ 2, 18/03/2019 | 03:27


Hiện tại, Công ty Hương Thành, đơn vị dính nghi vấn cung cấp thực phẩm cho trường mầm non Thanh Khương (Thuận Thành, Bắc Ninh) đã gỡ bỏ biển hiệu.

Hiện tại, Công ty Hương Thành, đơn vị dính nghi vấn cung cấp thực phẩm cho trường mầm non Thanh Khương (Thuận Thành, Bắc Ninh) đã gỡ bỏ biển hiệu.

Nhiều ngày nay, người dân xã Thanh Khương (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) vô cùng bức xúc về việc cung cấp thực phẩm, suất ăn cho con của họ tại trường Mầm non Thanh Khương.

Theo phản ánh của người dân, thịt lợn tại trường nổi đầy hạch trắng, dấu hiệu giống như bị bệnh sán lợn gạo và thịt gà nát vụn, có mùi lạ. Đơn vị cung cấp thực phẩm này là Công ty Hương Thành có địa chỉ tại phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Chiều 17/3, PV tìm đến địa chỉ đơn vị cung cấp thực phẩm cho trường mầm non Thanh Khương nêu trên, tuy nhiên công ty này đang trong tình trạng đóng cửa. Đơn vị này cũng không treo biển tên công ty tại trụ sở. Theo thông tin PV năm được, trụ sở công ty này là căn nhà 4 tầng được thuê lại của một người dân tại khu 2, phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh.

Theo chia sẻ của bà Q. (60 tuổi), người dân sống gần đó, công ty Hương Thành trước kia có treo biển những mới được tháo xuống. Bà nói: "Tôi không hiểu sao trước họ có treo biển nhưng giờ lại thấy tháo xuống, họ có biển công ty cung cấp thực phẩm nhưng tôi cũng không biết họ kinh doanh buôn bán gì".

"Tôi không để ý lắm, và họ làm gì tôi cũng không rõ, chỉ nhớ lúc trước họ có để biển tên công ty Hương Thành. Giờ cậu hỏi tôi để ý mới biết là họ đã tháo rồi", chị L., một người dân khác cho hay.

Trước đó, trao đổi với PV, đại diện UBND xã Thanh Khương cho biết, công ty này cung cấp thực phẩm cho 19 trường trên địa bàn huyện Thuận Thành. Riêng trường mầm non Thanh Khương đã ký hợp đồng cung cấp thực phẩm với công ty trên từ đầu năm học 2018-2019.

Theo tìm hiểu của PV, công ty này có tên đầy đủ là Công ty TNHH Đầu tư Tài chính Hương Thành, ngày hoạt động là 23/3/2018. Như vậy, tính đến nay, chưa đầy một năm hoạt động nhưng đơn vị này có thể cung cấp thực phẩm cho 19 trường học trên địa bàn huyện Thuận Thành.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: Người đưa tin

*Title đã được ĐS&PL Online thay đổi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-huong-thanh-bat-ngo-thao-bien-hieu-dinh-nghi-van-cung-cap-thit-lon-nhiem-san-cho-truong-mn-a266967.html