+Aa-
    Zalo

    Công ty Macca Nutrition triển khai chương trình khuyến mại “Quà tặng trao tay - Thay lời cảm ơn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để nhằm đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua, công ty đang triển khai chương trình khuyến mại “Quà tặng trao tay - Thay lời cảm ơn”

    Macca Nutrition Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng đồ uống hòa tan tự nhiên đến người tiêu dùng. Để nhằm đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua, công ty đang triển khai chương trình khuyến mại “Quà tặng trao tay - Thay lời cảm ơn”

    Hiểu được vai trò quan trọng trong việc giúp người tiêu dùng lựa chọn được nhiều hơn các sản phẩm đồ uống hòa tan chất lượng và tiện lợi. Công ty CP Macca Nutrition Việt Nam đã trực tiếp nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm đồ uống hòa tan có nguyên liệu sạch, an toàn và đảm bảo chất lượng như: café sữa 3in1, café dừa, café sữa đá, hồng trà sữa, café sầu riêng, trà sữa matcha,….

    Một số sản phẩm của Macca Nutrition Việt Nam

    Các sản phẩm của Macca Nutrition đều sử dụng thành phần tự nhiên, café, các loại đậu đỗ và hoa quả…đều là những thành phần mang lại giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có đa dạng về kích cỡ, chủng loại phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt các sản phẩm của Macca Nutrition phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

    Nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua, Công ty Macca Nutrition đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: Khi mua một sản phẩm bất kỳ với café macca, café sữa đá, café 3 in 1, café sầu riêng hay hồng trà, trà sữa, khách hàng sẽ được tặng cốc chuyên dụng để pha đồ uống. Ngoài ra còn có hàng nghìn phần quà khác dành cho những khách hàng lâu năm. Chương trình được áp dụng rộng rãi tại các đại lý, các siêu thị, các cửa hàng tiện ích trên toàn quốc. Thời gian áp dụng khuyến mại từ ngày 5/4 đến 30/6/2019.

    Trong chương trình khuyến mại khách hàng sẽ được tặng cốc chuyên dụng để pha đồ uống

    Đây là một trong những hoạt động của công ty được tổ chức hàng năm, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ưa thích các dòng sản phẩm của Macca Nutrition đang cung cấp. Thông qua chương trình khuyến mãi, cũng là lời cảm ơn sâu sắc mà toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Macca Nutrition Việt Nam muốn gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.

    Tâm Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-macca-nutrition-trien-khai-chuong-trinh-khuyen-mai-qua-tang-trao-tay---thay-loi-cam-on-a270618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan