+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý của Nam Joo Hyuk chính thức lên tiếng trước lùm xùm bạo lực học đường

    ĐS&PL Công ty quản lý Management SOOP đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc Nam Joo Hyuk không liên quan gì đến video đang lan truyền.

    Đầu tuần này, một kênh YouTube đã 'đổ thêm dầu' vào cáo buộc bắt nạt học đường của Nam Joo Hyuk khi đăng tải một video được cho là cuộc đấu khẩu giữa nam diễn viên với người bạn học. Cáo buộc bạo lực học đường của nam chính "Hai mươi lăm, Hai mươi mốt" đã kéo dài trong nhiều tháng qua bởi một người tự xưng là bạn học cũ của Nam Joo Hyuk với tên viết tắt trên truyền thông Hàn Quốc là "A".

    Đến ngày 28/4, công ty quản lý Management SOOP đã đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc: "Chúng tôi khẳng định video không liên quan gì đến Nam Joo Hyuk. Anh ấy chưa bao giờ ép buộc hay lôi kéo người khác đánh nhau. Trong video cũng không xuất hiện hình ảnh hay bất cứ nội dùng nào liên quan đến nam diễn viên".

    cong ty quan ly cua nam joo hyuk chinh thuc len tieng truoc lum xum bao luc hoc duong1
    Công ty quản lý phủ nhận Nam Joo Hyuk có liên quan đến đoạn video ghi lại cảnh bạo lực học đường.

    Tại đây, công ty cũng tiết lộ Nam Joo Hyuk đã biết đến sự tồn tại của đoạn video trong cuộc gặp mặt với nạn nhân gần đây. Nam diễn viên đã tự mình xem hết video và khẳng định không hề góp mặt trong đó. Management SOOP bày tỏ sự đáng tiếc khi đoạn video bị lan truyền trên mạng xã hội, gây ra tình huống hiểu lầm về Nam Joo Hyuk.

    Ngoài ra, công ty cho biết cuộc điều tra xoay quanh cáo buộc bạo lực vẫn đang diễn ra và rất khó để "buộc tội những hành vi mà Nam Joo Hyuk không làm".

    cong ty quan ly cua nam joo hyuk chinh thuc len tieng truoc lum xum bao luc hoc duong2
    Nam Joo Hyuk.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên bị réo tên vào lùm xùm bạo lực học đường. Tháng 6/2022, Nam Joo Hyuk bị một người tự nhận là bạn học tố bắt nạt học đường trong nhiều năm. Cuộc điều tra xoay quanh lời cáo buộc này cũng chính thức diễn ra nhưng vướng phải tranh chấp pháp lý nên phải hoãn lại. Nam diễn viên phim Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt tham gia nghĩa vụ quân sự.

    Mãi đến tháng 4/2023, Nam Joo Hyuk mới tổ chức cuộc gặp mặt với người tố cáo mình bạo lực học đường để xác nhận sự việc. Song, buổi gặp mặt không diễn ra suôn sẻ và không giải quyết được toàn bộ vấn đề.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-cua-nam-joo-hyuk-chinh-thuc-len-tieng-truoc-lum-xum-bao-luc-hoc-duong-a573868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan