+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý lên tiếng trước thông tin 'nữ hoàng dao kéo' Lee Da Hae cưới chạy bầu

    ĐS&PL Đại diện Lee Da Hae - Se7en lên tiếng bác bỏ tin đồn cặp đôi cưới chạy bầu, đồng thời cho biết lễ cưới sẽ được tổ chức riêng tư.

    Ngày 20/3, "nữ hoàng dao kéo" Lee Da Hae bất ngờ đăng tải loạt ảnh cưới cùng tâm thư thông báo kết hôn lên trang cá nhân. Theo đó, cô và chú rể Se7en sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6/5 sắp tới. Ngay lập tức, trên mạng xã hội xứ kim chi bỗng rộ lên tin đồn cặp đôi cưới chạy bầu.

    nu hoang dao keo lee da hae tung anh cuoi dep nhu mo chu re la nam ca si dinh dam mot thoi dspl
    Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi đã gây bão mạng xã hội.

    Chiều cùng ngày, công ty quản lý của Lee Da Hae - Se7en đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên: “Về thông tin Lee Da Hae cưới chạy bầu với Se7en, chúng tôi xin khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức riêng tư, có sự tham gia của gia đình và người thân".

    Lee Da Hae sinh năm 1984, là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp năm 2001 sau đó được biết đến nhiều nhờ các vai diễn trong các phim truyền hình như My Girl, Hoa hồng xanh, Chuno và Miss Ripley, Phía đông vườn địa đàng....

    Se7en cùng tuổi Lee Da Hae, tên thật là Choi Dong Wook. Se7en gia nhập YG Entertainment năm 15 tuổi và nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2000 với vai trò ca sĩ.

    Lee Da Hae và Se7en yêu nhau từ 2015, song hiếm khi công khai sánh đôi. Ban đầu, chuyện tình của cặp sao không được nhiều khán giả ủng hộ, bởi Se7en từng vướng ồn ào liên quan tới tiệm massage kèm dịch vụ mại dâm khi đi nghĩa vụ quân sự.

    Đầu năm 2022, khi cùng bạn trai Se7en tham gia chương trình Point of Omniscient Interference, Lee Da Hae bật khóc nói về chuyện tình cảm. Cô cho biết rất đau khổ và khó chịu khi bị công chúng phản đối yêu Se7en.

    nu hoang dao keo lee da hae tung anh cuoi dep nhu mo chu re la nam ca si dinh dam mot thoi 2
    Cặp đôi đã hẹn hò được 8 năm trước khi chính thức về chung một nhà.

    Thông báo về thông báo về lễ cưới sắp diễn ra, Lee Da Hae viết: “Tôi vẫn quen gọi anh ấy là bạn trai của mình nhưng tôi sẽ còn quan tâm và ủng hộ Seven nhiều hơn nữa với tư cách là vợ và người bạn đời suốt đời của anh ấy. Cảm ơn anh đã ở bên em và cho em hạnh phúc.

    Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có thể kết hôn với tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Tôi cũng sẽ đền đáp tình cảm của các bạn với tư cách là một diễn viên và một người vợ trong gia đình ngày càng tốt hơn. Cảm ơn”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-len-tieng-truoc-thong-tin-nu-hoang-dao-keo-lee-da-hae-cuoi-chay-bau-a569404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan