+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý sốc khi Sulli qua đời: Cô ấy đã rời bỏ chúng tôi

    • DSPL
    ĐS&PL SM Entertainment, công ty quản lý của Sulli cuối cùng đã lên tiếng xác nhận tin tức nữ ca sĩ, diễn viên qua đời vào ngày 14/10.

    SM Entertainment, công ty quản lý của Sulli cuối cùng đã lên tiếng xác nhận tin tức nữ ca sĩ, diễn viên qua đời vào ngày 14/10.

    SM Entertainment xác nhận Sulli qua đời.

    Tối 14/10, vài tiếng đồng hồ sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc nữ ca sĩ, diễn viên Choi Sulli qua đời ở tuổi 25, cuối cùng, công ty quản lý của cô cũng đã lên tiếng xác nhận.

    SM Entertainment chia sẻ thông tin với nỗi buồn đau vô hạn: "Xin chào đây là SM Entertainment.

    Chúng tôi thật sự rất tiếc khi phải thông báo với các bạn một chuyện đau lòng. Sulli đã rời bỏ chúng tôi. Thật khó tin và cay đắng biết bao.

    Hi vọng mọi người sẽ không lan truyền những tin tức liên quan đến gia đình tang quyến, những người đang rất đau buồn vì bi kịch bất ngờ. Xin hãy cầu nguyện cho Sulli. Chúng tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất dành cho Sulli, người đã đi đến chặng đường cuối cùng.

    SM Entertainment".

    Tờ Newsen đăng tải thông tin được một người trong ngành tiết lộ, rằng khi tin tức về Sulli nổ ra, SM đang tổ chức một cuộc họp nội bộ. Toàn bộ nhân viên gần như đều "chết lặng" và vô cùng hoang mang.

    "Tôi không biết chi tiết, nhưng công ty đang rơi vào trạng thái sốc nặng", nguồn tin này cho hay.

    Sulli gia nhập SM với tư cách một diễn viên nhí khi cô chỉ mới học lớp 4. Kể từ khi ra mắt đến nay, Sulli đã gắn bó với SM gần như suốt khoảng thời gian niên thiếu lẫn tuổi trẻ của mình.

    Dù vướng vào nhiều scandal ồn ào, Sulli vẫn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ công ty quản lý lẫn sự yêu mến, ủng hộ vô điều kiện từ nhiều đồng nghiệp trong công ty. Từ DBSK, Super Junior, SNSD cho đến SHINee, tất cả đều dành sự yêu thương cho Sulli, cô thậm chí được cư dân mạng tặng cho biệt danh "Công chúa của SM".

    Sulli từng được mệnh danh là "Công chúa SM".

    Chiều 14/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát nước này đã nhận được thông báo Choi Sulli (tên thật Choi Jin Ri) - cựu thành viên f(x) đã qua đời tại nhà riêng.

    Được biết, cảnh sát tỉnh Gyeonggi nhận được khai báo lúc 15h20 ngày 14/10. Họ tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ tại căn hộ ở Seongnam vào lúc 16h30 (giờ Hàn Quốc).

    Theo trang Edaily, quản lý của Sulli cho biết anh không thể liên hệ với nữ diễn viên từ chiều ngày 13/10, khi đến căn hộ thì phát hiện ra Sulli đã qua đời.

    Trong diễn biến mới nhất liên quan đến sự ra đời đột ngột của Sulli, phía cảnh sát cho biết, một bản ghi chú được viết bởi Sulli đã được phát hiện tại hiện trường.

    Tuy nhiên, trái với suy đoán ban đầu, đó không phải là một lá thư tuyệt mệnh hay nhật ký và phía cảnh sát sẽ không tiết lộ nội dung của bản ghi chú đó.

    Vi An/Theo Naver

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-soc-khi-sulli-qua-doi-co-ay-da-roi-bo-chung-toi-a296897.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan